Hôm nay,  

Ca Sĩ Kim Loan Ra Mắt Cd Những Đóm Mắt Hỏa Châu

23/09/200000:00:00(Xem: 6092)
QUẬN CAM- Đêm Chủ Nhật 17 tháng 9/2000 vừa qua, tại vũ trường Ritz, gần 400 khán giả, thân hữu và nghệ sĩ đã đến dự chương trình văn nghệ ra mắt CD Những Đóm Mắt Hỏa Châu, CD hợp tuyển của nữ ca sĩ Kim Loan, từ Tây Đức qua.

Về thành phần nghệ sĩ trình diễn trong đêm ra mắt CD của ca sĩ Kim Loan, ngoài thành phần ca sĩ thường trực của Ritz, còn có sự tham gia của các giọng ca quen thuộc tại Nam Cali. Khán giả đã được nghe các tiếng hát của Duy Quang, Kevin Khoa, Andy Thanh, Quốc Vũ (con trai của ca sĩ Kim Loan), Tuấn Hùng, nhạc/ca sĩ Huỳnh Anh, Quỳnh Hương, Caroll Kim, Chiêu Phương, Thảo Sương.

Ca sĩ Kim Loan, xướng ngôn viên chương trình Vô tuyến Truyền Hình Quân Đội năm 1966 (do Phòng Vô tuyến Truyền hình/Khối Kỹ thuật/Cục Tâm Lý chiến phụ trách), một tiếng hát quen thuộc của sân khấu tân nhạc Sài Gòn vào những năm cuối thập niên 60, đã mở đầu chương trình với nhạc phẩm Xóm Đêm. Xen kẽ với phần trình diễn của các nghệ sĩ, ca sĩ Kim Loan đã trình bày một số nhạc phẩm như Ghé Bến Sài Gòn, Những Đóm Mắt Hỏa Châu, Ngoại Ô Buồn, Căn Nhà Ngoại Ô, và được đông đảo khán giả nhiệt liệt tán thưởng.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.