Hôm nay,  

Paltul Rinpoche sẽ đến Nam Cali từ ngày 9 đến ngày 11 tháng 1 năm 2015

08/01/201505:12:00(Xem: 3015)
Venerable Paltul Rinpoche
Tibetan Medical Doctor
& Buddhist Teacher

Sức khoẻ và Tâm Linh trong Y Học Tây Tạng

blank

Nguyện ánh sáng thần diệu của Đức Phật Dược Sư tỏa rạng khắp mười phương để tất cả chúng sinh có thể hóa nhập tâm mình vào ánh sáng thần diệu đó, chuyển hóa tam độc ngũ độc thành từ bi trí tuệ, tiêu diệt tất cả nghiệp chướng và bệnh tật do tam độc ngũ độc gây ra.

Paltul Rinpoche sẽ đến Nam Cali từ ngày 9 đến ngày 11 tháng 1 năm 2015. Muốn tham khảo sức khỏe với Paltul Rinpoche xin liên lạc để lấy hẹn:

Bibi Đỗ 714-309-7752, email: bdo@uci.edu
Hiền Trần 714-458-4722, email: hienhtran80@yahoo.com
Kim Phụng 424-558-7914, email: dkimphung@yahoo.com

Khám bệnh miễn phí. Thuốc $120 một thang. Vì Rinpoche không thông thạo Anh ngữ và cần thông dịch viên, nên đề nghị $5 cúng dường cho người thông dịch từ Tạng ngữ sang Anh ngữ


Paltul Rinpoche là vị hóa thân đời thứ 5 của giòng truyền thừa Baram Kagyu, từng tu học về y lý Tây Tạng với y-sỹ nổi tiếng của Tây Tạng là đại sư Yonten Phuntsok và đã có nhiều năm thực tập dưới sự hướng dẫn trực tiếp của vị y-sỹ  này. Paltul Rinpoche hiện cư ngụ tại New York và thường xuyên đi du hóa nhiều nơi trên thế giới.  Những năm gần đây, ngài có nhân duyên đặc biệt với người Việt nên đã từng giúp tham khảo sức khoẻ miễn phí cho nhiều ngườì ở vùng Maryland và Virginia. Trong những dịp này, Paltul Rinpoche đã từng thuyết giảng thêm về y lý Tây Tạng, về ngũ đại và cách chuyển hóa tâm để có thể hóa giải những căn bệnh khó trị của thân và tâm.




























.
.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.