Hôm nay,  

Tt Như Điển Tới Quận Cam, Thuyết Pháp Về Tu Học

25/09/200100:00:00(Xem: 4567)
Santa Ana ( Nguyễn Ngân) - Nhân dịp sang tham dự phiên họp khoáng đại của Giáo Hội Phật Giáo VN Thống Nhất tại San Diego, Nam California, Thượng Tọa Thích Như Điển, Viện chủ chùa Viên Giác tại Đức Quốc, đã khai giảng nhiều buổi thuyết pháp khác nhau.

Trong ngày 23 tháng 9,2001 theo lời thỉnh cầu của TT Thích Nguyên Trí và đạo tràng Bát Nhã Thượng Tọa Như Điển đã có l buổi thuyết pháp trước gần 300 Phật tử vào lúc 3 giờ chiều. Chủ đề xoay quanh con đường tu học của người Phật tử tại gia.

TT đã nhấn mạnh về lợi ích của GIỚI LUẬT mà người phật tử cần co,ù vì theo TT bất kỳ xuất gia hay tại gia Giới luật vẫn là điều kiện hàng đầu để thành đạt trên con đường tu học vì từ Giới sẽ sinh Định và từ Định sẽ sinh Huệ.

Được biết Thượng Tọa Thích Như Điển là vị tăng sĩ Phật Giáo có nhiều uy tín tại Đức Quốc vì tư cách đạo hạnh cũng như trình độ Phật học và Thế học rất uyên bác. Thượng Tọa cũng là người đã trước tác, phiên dịch nhiều kinh điển Phật giáo, hiện nay có danh mục của hơn 30 tác phẩm đã được in và phát hành khắp thế giới.

Ngôi chùa Viên Giác rộng lớn mỗi năm tiếp đón hàng trăm ngàn người đến tu học và tham quan. Trong hàng đệ tử xuất gia của TT có nhiều vị đat được các bằng cấp tiến sĩ về Phật Học cũng như Thế Học.

Xuất sắc nhất có Đại Đức Thích Hạnh Tấn hiện nay đang xây dựng ngôi chùa Việt Nam tại Bồ Đề Đạo Tràng Ấn Độ.

Thượng Tọa cũng là người được anh chị em Gia Đình Phật Tử trên toàn thế giới rất yêu mến vì tính tình cởi mở nhất là rất thông cảm với đời sống của giới trẻ.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.