Hôm nay,  

Quận Cam: Vô Môn Thiền Tự Mời Tọa Thiền, Pháp Đàm

25/10/201400:00:00(Xem: 3213)
GARDEN GROVE -- Trong khi hầu hết ngôi chùa ở Quận Cam đều thuộc trường phái Bắc Tông, ngôi chùa có tên là Vô Môn Thiền Tự đã đứng biệt lập với pháp tu của trường phái Nam Tông, nơi các vị sư hướng dẫn Phật Tử chú trọng nhiều về thiền tập.

Trụ trì Vô Môn thiền tự là Sư Tinh Cần (Bhikhu ĀTĀPI), cho biết rằng thiền tự trong giờ mở cửa luôn luôn sẵn sàng đón Phật Từ tới thăm để vấn pháp, hỏi đạo, và để được hướng dẫn thiên tập.

blank
Tại Vô Môn thiền tự.

Điạ chỉ ngôi chùa là:

Vô Môn Thiền Tự

11412 S. Dallas Dr,

Garden Grove, CA 92840,

Tel: (714) 206-1024 -

sutinhcan@yahoo.com

Web: vomonthientu.org

blank
Tại Vô Môn thiền tự.

Đặc biệt thường kỳ trọn ngày Chủ nhật đầu tháng là Khóa Tu Thiền Vipassana, Chủ Nhật (tuần lễ đầu tiên mỗi tháng), từ 6AM-6PM.

Và sinh hoạt mỗi Chủ Nhật hàng tuần từ 8AM-3PM gồm Tọa Thiền, tụng kinh Tam-Bảo, Pháp đàm.


Trong các sinh hoạt hàng ngày từ thứ hai đến thứ bảy từ 4:30 AM tới 7:30PM là các thời khóa: Tụng Kinh (Pali), Điểm Tâm, Chấp Tác, Thiền Hành, Học Giáo Lý, Thọ Trai, Hướng Dẫn Thiền cho Thiền sinh mới, Tọa Thiền, Thiền Hành, Tụng Kinh (Việt Ngữ), Học Giới Luật.

Một sinh hoạt đặc biệt là thăm nhà dưỡng lão: Ngày thứ hai hàng tuần, Vô Môn Thiền Tự có một buổi sinh hoạt tại trung tâm dưỡng lão Mission Palms Health Care Center tại địa chỉ số 240 Hospital Circle, Westminster, CA 92683

Mục Đích Viếng Thăm: Để cầu an, chúc phúc lành hàng tuần, Pháp Đàm, thăm hỏi khuyến tấn các vị cao niên luôn luôn giữ tâm an vui thanh tịnh.

Lịch Trình Thăm Viếng: mỗi thứ Hai hàng tuần vào lúc 10:00 giờ đến 11:15 sáng

Chùa mời quý vị hữu duyên, và các bạn trẻ (của mọi tôn giáo) muốn tham dự để vui bồi phước đức xin hoan hỷ cùng đến tham dự.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.