Hôm nay,  

Ngày Luật Pháp Giúp Đồng Hương

16/09/199900:00:00(Xem: 6576)
Trong chiều hướng phục vụ cộng đồng qua các sinh hoạt đem lợi ích thiết thực cho quí đồng hương không phân biệt tôn giáo, và nhằm mục đích giúp đỡ người Việt Nam am hiểu luật pháp tại Hoa Kỳ, Cộng đồng Công giáo Việt Nam, Giáo Phận Orange, sẽ tổ chức một Ngày Luật Pháp
Tại Trung Tâm Công Giáo Việt Nam tọa lạc ở số 1538 North Century Blvd., Santa Ana (góc đường Harbor và Westminster); Vào ngày thứ bảy, 25 tháng 9 năm 1999; Từ 1 giờ trưa đến 5 giờ chiều.
Ngày Luật Pháp sẽ do Đức Ông Nguyễn Đức Tiến, giám đốc Trung Tâm Công Giáo Việt Nam chủ tọa và khai mạc, và được điều hợp bởi ban văn hóa cộng đồng Công Giáo Việt Nam.

Ngày Luật Pháp sẽ được hướng dẫn bởi các luật sư Việt Nam danh tiếng, nhiều thiện tâm, thiện chí, đã phục vụ đắc lực và đem lại nhiều thành quả tốt đẹp cho cộng đồng Việt Nam trong nhiều năm qua.
Cộng đồng Công Giáo Việt Nam trân trọng kính mời toàn thể đồng bào đến tham dự để học hỏi, tìm hiểu và giải quyết các thắc mắc về các khoản luật liên quan đến Bảo lãnh, Di trú, Nhập tịch, Tai nạn v.v.. Buổi gặp gỡ và tham vấn với các luật sư hoàn toàn miễn phí.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.