Hôm nay,  

Job Fair’99 Tại San Jose: Tìm Việc Cho 1,000 Dân Việt

13/08/199900:00:00(Xem: 11285)
SAN JOSE (TV) - Đây là năm thứ hai, các cơ quan thiện nguyện, các tổ chức dịch vụ tỵ nạn, các văn phòng xã hội tại quận hạt Santa Clara phối hợp tổ chức JOB FAIR ‘99 quy mô cho di dân và tỵ nạn tại San Jose. Trên 10 cơ quan kết hợp tổ chức, mời hơn 20 công ty tại Thung Lũng Điện Tử tham dự và hy vọng sẽ đón chào một ngàn người Việt Nam đến để ghi danh tìm việc làm.
Job Fair là 1 loại Hội Chợ đặc biệt về công việc làm, nhằm giới thiệu các công ty cần người gặp các nhân viên đi tìm việc. Mỗi công ty đều có các loại công việc khác nhau từ lao động đến hành chánh. Từ kỹ thuật đến công việc giao tế. Tất cả mọi cơ hội đều sẵn sàng tại Job Fair đối với nhu cầu tìm người và tìm việc. Xin đến thật đông tại Andrew Hill High School từ 9:30 sáng đến 3:00 chiều, góc đường Capitol Expwy. và Senter Road.

Hàng ngàn công việc chào đón quý vị. Muốn đi làm, muốn đổi Job, đang thất nghiệp, muốn tìm hiểu về Job Fair muốn biết về thị trường công việc tại Santa Clara. Hãy đến Job Fair ‘99 vào ngày Thứ Sáu 20 tháng 8, 1999. Job Fair ‘99 đặc biệt dành cho di dân tỵ nạn nhưng lại bao gồm công việc cho đủ mọi trình độ đến có tay nghề hay không, có kinh nghiệm hay không công việc dài hạn hay tạm thời. Công việc toàn thời gian hay bán thời gian. Đủ các loại. Hãy đến, hãy ghi danh, được phỏng vấn và sẽ đi làm. Đó là mục đích của JOB FAIR ‘99.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.