Hôm nay,  

Ái Hữu Quảng Trị Tiệc Gây Quỹ Cứu Trợ Nạn Lụt

06/06/200000:00:00(Xem: 6370)
Từ 12 giờ trưa đến 3 giờ chiều ngày Chúa Nhật 28-5-2000, tại nhà hàng Paracel Seafood, đường Brookhurst TP Westminster, Nam California, Hội Aùi Hữu Quảng Trị đã tổ chức trình diễn văn nghệ và tiệc gây quỹ giúp bà con đồng hương gặp cảnh tai trời ách nước trong thời gian qua. Khoảng 400 bà con thân hữu và quan khách đã tham dự bữa tiệc này. Có người đã đến từ các tiểu bang và thành phố xa ở trong nước Mỹ.

Nhạc sĩ Hoàng Thi Thao đã phụ trách điều khiển văn nghệ. Sau phần nghi thức chào quốc kỳ Việt, Mỹ và phút mặc niệm chiến sĩ, đồng bào, đồng hương đã hy sinh, ông Nguyễn Quang, Hội Trưởng Hội Aùi Hữu Quảng Trị đã trình bày lý do buổi văn nghệ và tiệc gây quỹ…Tiếp đến là chương trình tặng thưởngvà bằng ban khen cho con cháu Quảng Trị đã đạt được những thành tích tốt đẹp về học hành và thi cử tại Hoa Kỳ.

Cách nay 15 năm, một số các vị lạo thành đồng hương Quảng Trị đã vận động thành lập Hội và đã hoạt động từ đó cho đến nay. Sáng kiến gây quỹ để giúp đồng bào nghèo gặp thiên tai ở quê nhà đã được thực hiện lần thứ nhất cách nay hai năm. Đây là lần thứ hai được tổ chức tại Orange County Nam California. Chương trình trợ giúp đồng hương ở Quảng Trị vẫn còn tiếp tục.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.