Hôm nay,  

Tt Trí Hiền Đi 3 Bước Lễ 1 Lạy, Cầu Nguyện

10/11/200000:00:00(Xem: 4986)
(Tin Nguyên Kim) - Như tin Việt Báo đã loan, Thượng-Tọa Thích-Trí-Hiền Viện chủ Chùa Pháp-Quang TX đã phát nguyện HÀNH-TRÌ TAM BỘ NHẤT BÁI nguyện cầu Đức Quán-Thế-Âm gia hộ cho :
1 / Đồng-Bào nạn nhân lũ-lụt Miền Tây sớm thoát khỏi cảnh màn trời chiếu nước .
2 / Nguyện cầu Chư-Tăng Thanh-Tịnh Sáng-suốt cùng ngồi lại nhằm Phục-Hưng Phật-Giáo Việt-Nam.
3 / Mong Anh-chị-Em Gia-Đình Phật-Tử thực hiện triệt-để châm ngôn BI-TRÍ-DŨNG vượt qua mọi trở ngại củng cố tính BẤT KHẢ PHÂN mà tổ chức đã có hơn nửa thế-kỷ .

Qua 3 lần cuối tuần, TT đã thực hiện trọn vẹn lời phát nguyện trước Tam-Bảo , Đặc biệt ngày 29/10 mặc dù mưa to gió lớn Phật-Tử yêu cầu TT di dời lại ngày khác nhưng với tâm Bồ-Đề kiên cố TT đã không thay đổi lộ-trình và thời-gia . Mấy chục Phật-tử đã theo hộ trì TT trong nứơc mưa và nước mắt .

Nhận được tin này tổ chức GĐPT rất xúc động Ban Hướng-dẫn Trung-Ương GĐPT / VN tại Hoa-kỳ đã gởi l điện thư Xưng-Dương Bồ-Đề Hạnh-Nguyện với nội dung nhắc lại tâm ý của TT và khẳng định TT luôn luôn là tấm gương sáng cho tập thể Áo-Lam trong sứ mệnh Làm đẹp đời Thơm Đạo.

Với việc làm cao cả này, TT đã gây nhiều xúc động cho đồng bào Phật-tử các giới, Mong rằng những ai vẫn hằng thao thức với tiền đồ Giáo-Hội nói chung và tổ chức GĐPT nói riêng xin hãy cùng TT góp lời trì-niệm kính dâng lên Đức Quán-Thế-Âm .

Mọi sự chia xẻ quý báu của quý vị xin gởi về Chùa PHÁP-QUANG, 1004 Small St, Grand Prairie, Texas 75050.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.