Hôm nay,  

Công Giáo Đã Phát 13,000 Phiếu Ghi Danh Bầu Cử

10/10/200000:00:00(Xem: 4431)
Chiến Dịch Ghi Danh Bầu Cử của Cộng đồng Công Giáo Việt Nam đã kết thúc vào cuối tuần qua. Theo các báo cáo sơ khởi, chiến dịch đã phân phối gần 13,000 phiếu ghi danh bầu cử tại tất cả các cộng đoàn, Trung Tâm Công Giáo và nhiều nơi khác. Con số cử tri thực sự ghi danh sẽ được tổng kết bởi Phòng Ghi Danh Bầu Cử tại Quận Cam.

Để kịp bầu cử trong tháng 11 sắp tới, xin quí vị đã nhận phiếu ghi danh bầu cử hãy điền đầy đủ các chi tiết và gửi vào thùng thư bưu điện ngay trong ngày hôm nay, thứ hai, 9 tháng 10. Ban Điều Hợp cũng xin kêu gọi các đoàn thể tại các cộng đoàn nếu có thâu hồi lại phiếu đã ghi danh trong những tuần lễ qua xin hãy gửi ngay vào thùng thư bưu điện nội trong ngày hôm Thứ Hai hay nộp lại cho trạm ghi danh tại Trung Tâm Công Giáo.

Các phiếu ghi danh bầu cử nộp sau ngày hôm nay (Thứ Hai) vẫn có giá trị, nhưng có thể không kịp để vào danh sách bầu cử vào tháng 11 sắp tới. Quí vị vẫn có thể tiếp tục ghi danh bầu cử bất cứ lúc nào trong thời gian tới.

Trong thời gian sắp tới, Phòng Ghi Danh Bầu Cử sẽ gửi đến quí vị những tài liệu cần thiết để chuẩn bị bầu cử, trong đó có thể có Đơn Xin Bầu Cử Bằng Bưu Điện (Absentee Ballot). Một số các ứng cử viên cũng có thể gửi đến quí vị những tài liệu tranh cử trong đó có đính kèm Đơn Xin Bầu Cử Bằng Bưu Điện. Nếu quí vị muốn bầu cử bằng bưu điện và không muốn đến thùng phiếu trong ngày bầu cử, xin quí vị điền vào những mẫu đơn này và gửi đi càng sớm càng tốt và hạn chót là 7 ngày trước ngày bầu cử sắp tới. Quí vị nào đã làm đơn xin bầu cử bằng bưu điện trước đây vẫn phải làm đơn lại trước mỗi kỳ bầu cử.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.