Hôm nay,  

Covered California Hợp Tác Với Các Thư Viện Vùng Los Angeles Để Hỗ Trợ Việc Đích Thân Đến Ghi Danh Vào Chương Trình Bảo Hiểm Y Tế

08/02/201400:00:00(Xem: 3135)
GÌ: Là một phần của nỗ lực để bảo đảm dịch vụ hỗ trợ những ai đích thân đến ghi danh miễn phí và bí mật được có sẵn tại mọi cộng động trong toàn tiểu bang, Covered California đã hợp tác với các thư viện địa phương để đăng cai các sinh hoạt ghi danh. Quan hệ đối tác với thư viện tạo cơ hội cho các cá nhân và gia đình đến viến các thư viện tham gia trong chương trình vào những ngày thứ bảy để ghi danh vào chương trình bảo hiểm y tế vừa túi tiền.

AI: Giám Đốc Điều Hành Peter V. Lee, Covered California

Santiago Lucero, Covered California

John F. Szabo, Quản Thủ Thư Viện Thành Phố, Thư Viện Công Los Angeles

Susan Broman, Thư Viện Công của Quận Los Angeles

KHI NÀO: Thứ bảy, ngày 8 tháng hai năm 2014

NƠI NÀO: Thư Viện Công Los Angeles

Chi Nhánh Thành Phố Panorama

14345 Roscoe Boulevard

Panorama City, CA 91402

Sinh hoạt ghi danh tại Thư Viện Panorama City bắt đầu vào 10 giờ sáng. Ông Giám Đốc Điều Hành Peter V. Lee sẽ có mặt từ 10 giờ sáng đến 11 giờ sáng để giới truyền thông phỏng vấn.

Thư Viện Quận La Puente

15920 E. Central Ave.

La Puente, CA 91744

Sinh hoạt ghi danh tại thư viện La Puente bắt đầu vào 11 giờ sáng. Ông Santiago Lucero, phát ngôn viên của Covered California, sẽ có mặt từ 11 giờ sáng đến 12 giờ trưa để giới truyền thông phỏng vấn.

Sơ Lược về Covered California

Covered California là thị trường của tiểu bang dành cho Đạo Luật Bảo Vệ Bệnh Nhân và Bảo Hiểm Y Tế Vừa Túi Tiền của chính quyền liên bang. Covered California, với sự hợp tác của Sở Dịch Vụ Chăm Sóc Sức Khỏe California, được giao trách nhiệm thiết lập một thị trường bảo hiểm y tế mới, nơi mà các cá nhân và tiểu doanh nghiệp có thể tiếp cận các chương trình bảo hiểm y tế vừa túi tiền. Với bảo hiểm y tế bắt đầu vào năm 2014, Covered California giúp các cá nhân xác định xem họ có hợp lệ hay không để được nhân hỗ trợ bảo phí có sẵn tùy theo mức lợi tức để cắt giảm chi phí bảo hiểm hoặc họ có hợp lệ cho Medi-Cal với chi phí thấp hoặc không phí tổn hay không. Sau đó người tiêu dụng có thể so sánh các chương trình bảo hiểm y tế và chọn một chương trình tốt nhất cho nhu cầu y tế và tài chánh của họ. Các tiểu doanh nghiệp có thể mua các chương trình bảo hiểm y tế với giá cạnh tranh và cho nhân viên của họ khả năng lựa chọn từ hàng loạt chương trình bảo hiểm y tế và có thể hội đủ tiêu chuẩn để nhận các khoản tín thuế liên bang. Covered California là một phần độc lập của chính quyền tiểu bang, đảm trách việc làm cho thị trường mới làm việc có hiệu lực cho người tiêu dụng tại California. Covered California được giám sát bởi hội đồng quản trị có năm thành viên được chỉ định bởi vị Thống Đốc và Nhà Lập Pháp. Để biết thêm thông tin về Covered California, vui lòng truy cập www.CoveredCA.com.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.