Hôm nay,  

Chùa Thiên Trúc Gây Quỹ Cứu Trợ Thiên Tai Tại VN

05/12/201300:00:00(Xem: 2260)
SAN JOSE -- “Vừa qua, tại các tỉnh miền trung Việt Nam đã phải hứng chịu một nỗi đau vô cũng lớn lao khi phải hứng chịu cơn bão số 10, tức bão Wutip và bão Nari. Nhiều người chết và hàng chục ngàn người dân đã lâm vào cảnh “màn trời chiếu đất”, đói rách lầm than.

Với truyền thống văn hóa “Lá lành đùm lá rách” tốt đẹp ngàn đời của dân tộc Việt Nam, đồng cảm với nỗi đau thương mất mát của “khúc ruột” miền trung, chùa Thiên Trúc và những thiện nguyện viên bất vụ lợi phát tâm đứng ra tổ chức Buổi Cơm Chay Ca Nhạc Gây Quỹ nhằm chia sẻ phần nào cho những mảnh đời bất hạnh trong đợt thiên tai nặng nề này.”
cuu-tro-phu-loc-tt-hue-resized
Hình ảnh cứu trợ

Trong tinh thần Từ Bi của nhà Phật, lúc 3:00pm ngày Chúa Nhật 1/12/2013 Chùa Thiên Trúc, San Jose đã tổ chức bữa cơm chay và ca nhạc gây quỹ tại Unify Center, San Jose. Có khoảng 200 đông hương đến tham dự.


Chương trình diễn ra với sự cúng dường văn nghệ của quý thầy: Nhật Thiện, Hàn Long Ẩn và các ca sĩ: Nguyên Lê, Đông Phương, Đình Cát, Hoàng Anh Đức, Kim Vân, Phương Như, Văn Anh Toại, Bé Jenny, Victoria, Dung Nhi...MC Nhật Xuân Hòa. Bên cạnh đó còn có phần bán vé số, đầu giá để gây quỹ với các phần thưởng là tượng bằng ngọc, tranh ảnh, Iphone, mini Ipad...v.v. Ngoài phần ca nhạc, BTC đã cho trình chiếu một đọan phim cứu trợ vừa qua vào cuối tháng 10 khi Thầy Thích Thiện Long đã trực tiếp về VN cứu trợ tại Tam Kỳ, Quảng Nam và Phú Lộc Thừa Thiên.

Đồng hương tham dự đã đóng góp được khoảng $8,000. Số tiền nầy sau khi trừ đi chi phí thuê mướn hội trường sẽ đem về cứu giúp nạn nhân của trận thiên tai vừa qua.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.