Hôm nay,  

Phật Ngọc Hòa Bình Đã An Vị Tại Tổ Đình Minh Đăng Quang

04/01/201400:00:00(Xem: 5301)
Santa Ana (Bình Sa)- - Tôn Tượng Phật Ngọc Hòa Bình Thế Giới đã được an vị tại Tổ Đình Minh Đăng Quang số 3010 W. Harvard Street * Santa Ana, CA 92704 Tel. (714) 437-9511, (619) 709-4842.
resized-khai-mac-le-hoi-phat-ngoc-dsc-0751
Trong hình Hòa Thượng Viện Chủ cùng qúy chư tăng ni đang ráo riết chuẩn bị cho ngày khai mạc.

Ban tổ chức trân trọng kính mới qúy vị đại diện các cộng đồng, hội đoàn, đoàn thể, qúy cơ quan truyền thông và đồng hương đến tham dự.

Đại lễ khai mạc Lễ Hội Phật Ngọc Hòa Bình Thế Giới sẽ được long trọng tổ chức vào lúc 2 giờ chiều Thứ Bảy ngày 4 tháng 1 năm 2014.

Theo ban tổ chức cho biết lễ khai mạc sẽ có sự tham dự của Hội Đồng Liên Tôn, qúy vị đại diện dân cử, qúy vị đại diện cộng đồng, hội đoàn, đoàn thể, qúy cơ quan truyền thông và đồng hương.
resized-khai-mac-le-hoi-phat-ngoc-dsc-0746
Trong hình Hòa Thượng Viện Chủ cùng qúy chư tăng ni đang ráo riết chuẩn bị cho ngày khai mạc.

Trong ngày khai mạc có Lễ Cúng dường Trai Tăng, Lễ Hội Hoa Đăng và Chương Trình Văn Nghệ. Chương trình Lễ Hội Phật Ngọc sẽ kéo dài đến hết ngày Chủ Nhật 19 tháng 1 năm 2014.

Phật Ngọc Hoà Bình Thế Giới là một pho tượng toàn bích và là một kỳ quan của thế kỷ 21 đang được hàng triệu người quy ngưỡng vì ý nghĩa cao đẹp và sự nhiệm mầu của pho tượng. Trong dịp nầy có các Lễ Hội Tu Học, Chiêm Bái Phật Ngọc cầu nguyện Hoà Bình sẽ được trân trọng tổ chức theo chương gồm có: Pháp Hội Đại Nguyện - Pháp Hội Đại Bi - Pháp Hội Đại Giác - Pháp Hội Đại Bảo Trang Nghiêm, Hội Thảo: Phật Giáo và Hòa Bình và nhiều chương trình văn nghệ do các nghệ sĩ tên tuổi trình diễn.

Chương trình chi tiết mỗi ngày từ ngày 1 đến 19 tháng 1 được nêm yết tại chùa. Kính mời đồng hương theo dõi để được tham dự đầy đủ.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.