Hôm nay,  

Khánh Ly Ra Mắt Dĩa Nhựa Sonatas Nhận Lời Hát Gây Quỹ Cho Hồng Thập Tự

22/11/201300:00:00(Xem: 3505)
Los Angeles (TVĐ) -- Khánh Ly Foundation sẽ tổ chức buổi ra mắt giới thiệu dĩa Sonatas vào lúc 6 giờ chiều Chủ Nhật 24 tháng 11, 2013 tại Little Saigon. Sonatas là dĩa nhựa 33 vòng đầu tiên của ngành âm nhạc Việt Nam tại Hải ngoại.

Địa điểm ra mắt là Gypsy Cafe 9741 Bolsa Ave., thành phố Westminster, trong khu Thương xá Catinat Plaza, cạnh Royal Seafood.

Ông Kyle Horst, đại diện ban tổ chức cho biết, khách mời khoảng 25 người, gồm thân hữu và những nhà sưu tập. Dĩa Sonatas đầu tiên được giới thiệu và đĩa này đã có một giám đốc công ty, trụ sở tại Irvine, đặt mua trước.
khanh-ly-dia-nhua-2-resized
Bìa Dĩa Sonatas.

Chủ nhân Gypsy Cafe mời khách tham dự bữa ăn tối, với thực đơn gồm những món đặc sản của nhà hàng, đồng thời thưởng thức vài bài tình ca trong Sonatas.

Sau đêm ra mắt này, Khánh Ly sẽ lên đường lưu diễn nhiều nước trên thế giới, theo lời mời của hội Hồng Thập Tự, để gây quỹ chữa trị cho hơn 13.000 nạn nhân nhiễm bệnh HIV ở Việt Nam, 90% trong số này là những người trẻ.

khanh-ly-american-red-cross-letter-resized
Thư mời của Hồng Thập Tự.

Vẫn theo lời ông Kyle Horst, chuyến lưu diễn của Khánh Ly bắt đầu ngày 6 tháng 12, 2013 tại ba thành phố lớn Sydney, Melbourne, Adelaide thuộc Úc Châu. Sau đó cô sẽ tới Pháp, Na-Uy, Áo vào tháng 2, 2014, và một tháng sau, ngày 13 tháng 3, cùng một số ca sĩ bạn, cô sẽ trình diễn tại Moscow.

Trong thư gửi Khánh Ly, ông Mark Preslan, Giám đốc Hội Hồng Thập Tự Hoa Kỳ (ARC) đặc trách Quốc tế (các vùng Trung Đông, Âu Châu và Á Châu Thái Bình Dương) viết: "Xin cám ơn cô đã có lòng chấp nhận yêu cầu của chúng tôi. Chúng tôi hiểu rõ và cảm kích sự đóng góp của cô trong lĩnh vực phục vụ nghệ thuật suốt nhiều năm qua, đã thu hút một số lượng khán giả đáng kể tại Việt Nam cũng như ở Hải ngoại. Chúng tôi đặt nhiều kỳ vọng vào sự đóng góp này, trong nỗ lực giúp những bệnh nhân trẻ Việt Nam hiện đang cần được giúp đỡ nhất". (TVĐ)

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.