Hôm nay,  

TNS Correa: Thượng viện Cali Đã Thông Qua Nghị Quyết Kỷ Niệm 25 Năm Thành Lập Little Saigon

12/07/201300:00:00(Xem: 3532)
SACRAMENTO - Hôm Thứ Năm 11 tháng 7 năm 2013, Thượng Nghị Sĩ Lou Correa công bố Thượng Viện Quốc Hội vừa thông qua Nghị quyết Hạ Viện ACR64 công nhận "Kỷ Niệm 25 Năm Thành Lập Little Saigon và ghi nhận lịch sử những cống hiến to lớn và thành công vượt bực của cộng đồng người Mỹ gốc Việt.”

Thượng Nghị Sĩ Lou Correa nói: "Vào tháng Sáu năm 1988, Thống đốc George Deukmejian đã khánh thành các bảng hiệu trên xa lộ chính thức định rõ và mệnh danh địa hạt doanh nghiệp người Việt tại thành phố Westminster và thành phố Garden Grove là "LITTLE SAIGON". Từ đó đến nay, Little Saigon đã không ngừng phát triển và mở rộng để trở thành trung tâm cốt lõi của Orange County.

"Little Saigon với hơn 5000 doanh nghiệp nhỏ đã tạo ra nhiều công ăn việc làm, thu hút khách du lịch và người mua sắm. Little Saigon đã góp phần to lớn trong việc phát triển nền kinh tế của chúng ta. Tạo thành một kiểu mẫu cho những thành phố trên toàn thế giới. Hơn nữa điều này công nhận sự quan trọng về lịch sử và văn hóa của khu vực Little Saigon đối với Quận Cam và tiểu bang California."

"Tôi muốn trân trọng cảm ơn các bạn đồng viện khi tham gia với tôi trong một nỗ lực của lưỡng đảng để vinh danh tầm quan trọng trong việc kỷ niệm năm thứ 25 của khu vực Little Saigon," Thượng Nghị Sĩ Lou Correa nói thêm.

Thượng Nghị Sĩ Lou Correa đại diện cho địa hạt thứ 34, bao gồm những thành phố Anaheim, Buena Park, Fountain Valley, Fullerton, Garden Grove, Huntington Beach, Long Beach, Los Alamitos, Santa Ana, Seal Beach, Westminster và cộng đồng Rossmoor.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.