Hôm nay,  

Ngày Cầu Nguyện Cho Tự Do Tôn Giáo Ở Việt Nam Tại Đức

26/11/200200:00:00(Xem: 4932)
THÔNG BÁO CỦA LIÊN ĐOÀN CÔNG GIÁO VIỆT NAM TẠI ĐỨC
Được sự chấp thuận của Hội Đồng Giám Mục Đức (HĐGM), qua vị đại diện là Ông Grossimlinghaus, Ban Chấp Hành LĐCGVN tại Đức xin thông báo quyết định của HĐGM như sau :
Vào ngày 26.12.2002 , nhân ngày Lễ kính Thánh Tử Đạo tiên khởi Giáo Hội , Thánh Stêphanô, HĐGM Đức sẽ dành riêng ngày này cầu nguyện cho Tự Do Tôn Giáo tại Việt Nam.
Trong tâm tình Hiệp Thông với Hội Đồng Giám Mục và Giáo Hội Đức cùng toàn thể Cộng Đồng Dân Chúa Việt Nam trong cũng như ngoài nước,
Kính xin Qúy Cộng Đoàn , các đoàn thể Công Giáo Tiến Hành, mọi Tín Hữu , cũng như Qúy Vị Tín Hữu của các Tôn Giáo bạn : Phật Giáo, Cao Đài, Hòa Hảo, cùng hiệp lời cầu nguyện cho Tự Do Tôn Giáo tại Việt Nam.

Qúy Vị sẽ nhận được bản lời nguyện Giáo Dân, cũng như các tài liệu của HĐGM Đức sau khi đã dịch ra tiếng Việt Nam.
Chúng tôi xin đề nghị tất cả các Cộng Đoàn dùng các lời nguyện này để đọc trong các Thánh Lễ cầu nguyện.
Cũng trong ngày 26.12.2002 này , kính xin mọi người trong chúng ta sốt sắng, kêu cầu , khẩn nài Mẹ Maria, tước hiệu La Vang, hiện đang Thánh Du thăm con cái Mẹ khắp nơi trên toàn thế giới, Mẹ là Nữ Vương Hòa Bình luôn bầu cử cho Quê Hương và Giáo Hội Việt Nam.
Chúng tôi rất cảm phục và xin chân thành tri ân tất cả Quý Vị cùng Hiệp Thông với Giáo Hội Đức, nhất là ý thức bổn phận của người công dân Công Giáo đối với Quê Hương và Giáo Hội trong giai đoạn lich sử này .
T/M Ban Chấp Hành
Giuse Đinh Kim Tân
Chủ Tịch LĐCG / VN tại Đức

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.