Hôm nay,  

Cảnh Sát Trưởng Quận Cam Ủng Hộ Ứng Viên Trần Thái Văn

04/11/200000:00:00(Xem: 4870)
Little Sài Gòn - Thêm một viên chức tối cao khác trong ngành công lực của Orange County ủng hộ sự tranh cử của Luật Sư Trần Thái Văn, tại Orange County. Đó là một tin vui mới của ban vận động tranh cử Luật Sư Trần Thái Văn, ứng cử viên chức vụ Nghị Viên Hội Đồng Thành Phố Garden Grove, vừa thông báo.

Sau vị Chánh Biện Lý Tony Rackauckas, thì chức vụ Cảnh Sát Trưởng Orange County (tức County Sheriff) được xem là chức vụ lớn thứ nhì trong số tất cả các cơ quan công lực của Orange County. Cảnh Sát Trưởng Mike Carona, là người chỉ huy tất cả các nhân viên cảnh sát thuộc cấp county, đã chính thức công bố sự ủng hộ cho ứng cử viên Trần Thái Văn. Như vậy, cả hai viên chức cao cấp và quyền lực nhất của ngành công lực đều đã lên tiếng ủng hộ người ứng cử viên Mỹ gốc Việt đang có nhiều triển vọng thắng cử tại thành phố Garden Grove.

Sự ủng hộ của Cảnh Sát Trưởng Orange County Mike Carona cũng tạo thêm ưu thế cho Luật Sư Văn, vì khi vận động tranh cử, ông đã hứa hẹn sẽ đặt ưu tiên cho vấn đề giảm thiểu các hoạt động tội ác, băng đảng, và mang lại sự an ninh cho cư dân của thành phố Garden Grove, nếu đắc cử. Luật Sư Trần Thái Văn trước đây đã làm việc cho văn phòng Chánh Biện Lý, và đã sát cánh với cơ quan này trong vấn đề bài trừ băng đảng tại quận Cam.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.