Hôm nay,  

Saigon Tv Khánh Thành Trụ Sở Mới

10/04/200300:00:00(Xem: 4803)
PHOTO: Trong buổi khánh thành trụ sở Saigon TV.

Westminster (Nguyễn Ngân) -- Trưa ngày 9 tháng 4 năm 2003 lúc 12 giờ Saigon TV đã chính thức khánh thành trụ sở mới tại số14776 Moran St. Thành phố Westminster.
Trong thành phần quan khách ngoài Hòa Thượng Thích Chơn Thành còn có rất nhiều anh chị em trong giới truyền thông và báo chí tại vùng Nam Cali cũng như các vị dân cử địa phương của hai thành phố Westminster và Garden Grove.


Hiện nay Saigòn TV đang phát hình trên hai băng tần KXLA 44 Los Angeles 6 ngày trong tuần từ thứ hai đến thứ bảy từ 6:00pm-7:00pm và KTSF 26 tại San Francisco 5 ngày trong tuần từ thứ hai đến thứ sáu từ 5:30pm-6:00pm.
Ngoài những tin tức thế giới, Việt Nam được cập nhật hàng ngày. Saigòn TV còn phát hình rất nhiều sinh hoặt của cộng đồng Việt Nam nhất là tại vùng Quận Cam.
Hiện nay với số nhân viên làm việc toàn thời gian và bán thời gian đã lên tới gần 15 người không kể những cộng tác viên khác.
Saigòn TV đang được điều hành bởi ông Phan Ngọc Tiếu, một cựu công chức của VNCH càng ngày càng vững mạnh và được đông đảo người Việt đón xem.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.