Hôm nay,  

Berghoff International Bán Tháo Các Dụng Cụ Nhà Bếp Của Âu Châu Chỉ Trong 3 Ngày Nov 02, 03, 04. 2012

30/10/201200:00:00(Xem: 4493)
Trong nhiều năm qua, sự kiện Khuyến Mãi European Kitchenware diễn ra nhiều nơi khác nhau tại Hoa Kỳ với một mục đích duy nhất là thanh lý hàng tồn kho từ các hãng xưởng, cửa hàng và đại lý bán lẻ. Đôi khi khâu bao bì gặp lỗi, nhưng sản phẩm thì hoàn hảo và vẫn còn mới nguyên trong thùng. Sự kiện này giúp các kho hàng dọn lại các khu chứa hàng với diện tích có hạn, cũng như là một phần trong sự đổi mới sản phẩm của công ty. Việc khuyến mãi chỉ được tổ chức tại Hoa Kỳ, mang đến một cơ hội quý giá cho khách hàng có dịp mua được những sản phẩm tốt nhất của Châu Âu với giá phải chăng.
dung_cu_nha_bep_kitchenware_
Các sản phẩm nhà bếp và nhà ăn.
Các sản phẩm nhà bếp và nhà ăn được vẽ mẫu cũng như sản xuất bởi những nhà thiết kế và hãng xưởng hàng đầu. Red Dot Design Awards, IF Design Award, Desidnpreis Deutschland Award, Good Design Awards là một số giải thưởng mà thiết kế của các công ty này nhận được. Ngoài ra, họ tham gia vào phong trào phát triển bền vững chỉ sử dụng các nguyên liệu tự nhiên với tinh thần trách nhiệm.
dung_cu_nha_bep_kitchenware___1_
Các sản phẩm nhà bếp và nhà ăn.
Không chỉ thiết kế các sản phẩm chất lượng cao như chuỗi hàng nồi, chảo, dao cắt, vân vân, công ty còn là sự lựa chọn hàng đầu khi khách hàng tìm kiếm các tên tuổi độc quyền của các công ty sản xuất đồ bếp không dính, không thấm nước. Những khách hàng khó tính luôn đòi hỏi chất lượng và công dụng của món hàng được cải tiến tốt hơn thỏa mãn nhu cầu của khách.

dung_cu_nha_bep_kitchenware

Các sản phẩm nhà bếp và nhà ăn.
European Kitchenware mang đến các sản phẩm nhà bếp chất lượng cao với mẫu mã đẹp mắt cho các nhà hàng, tiệm ăn trên thế giới, những người luôn tìm kiếm các công ty tốt nhất trong ngành. Những người dân Hoa Kỳ có cơ hội tham gia một trong các đợt khuyến mãi đều trở thành khách hàng trung thành của nhãn hiệu này. Họ trở lại hàng năm để mua sắm cho bộ nấu bếp lý tưởng. Công ty có được sự trung thành của khách hàng là nhờ việc bảo hành và dịch vụ chăm sóc khách hàng chu đáo cho bất kỳ sản phẩm nào của công ty, kể cả các sản phẩm được bán khuyến mãi, nhiều khi với giá bán thấp hơn giá thành sản xuất.
dung_cu_nha_bep_kitchenware__2_
Các sản phẩm nhà bếp và nhà ăn.
Hãy cho bản thân một cơ hội đến tham dự sự kiện này, quý vị sẽ ngạc nhiên với chất lượng của các loại sản phẩm, và giá khuyến mãi khó tìm.

Hẹn gặp quý vị tại Đợt Thanh Lý European Kitchenware
tại Khách Sạn Ramada Plaza, Garden Grove,
10022 Garden Grove Blvd
City Garden Grove, CA 92844
từ ngày 2 đến ngày 4, tháng Mười Một,
từ 11 giờ trưa đến 7 giờ tối vào thứ Sáu và thứ Bảy,
từ 11 giờ trưa đến 4 giờ chiều vào Chủ Nhật.
Chấp nhận các thẻ Visa, MasterCard, Discover, American Express, hoặc Debit.
Đậu xe Miễn phí
Vào cửa tự do.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.