Hôm nay,  

VAHF, UCI Sẽ Giới Thiệu Trang Web Lịch Sử Truyền Khẩu

18/10/201200:00:00(Xem: 3978)
Hội Bảo Tồn Lịch sử và Văn Hóa Người Mỹ Gốc Việt (VAHF) và nhiều tổ chức thuộc UCI, trong đó có Thư Khố Người Đông Nam Á tại UCI sẽ đồng tổ chức vào lúc 5;30pm tới 8:30pm ngày 24 tháng 10, tại Trung tâm Văn Lang số 14861 Moran Street, thuộc thành phố Westminter, California, một buổi lễ ra mắt trang mạng (website) của VOHP để chính thức giới thiệu phần đầu của thư khố điện tử về người Mỹ gốc Việt tới sinh viên, học sinh, các nhà giáo dục và nghiên cứu, cùng công chúng về công trình thu thập lịch sử truyền khẩu do VOHP và VAHF thực hiện trong những năm vừa qua.

Theoi thông báo của VAHF, buổi lễ còn mang ý nghĩa để cám ơn những nhà giáo dục, sinh viên, những ân nhân và thiện nguyện viên, những người đã đóng góp nhân lực và tài lực cho công trình này. Chương trình buổi lễ sẽ bao gồm phần phát biểu của quan khách, các nhà giáo dục, phần chỉ dẫn phương cách truy cập trang mạng với nhiều máy điện toán để khách có thể thử tại chỗ, một chương trình văn nghệ giúp vui, và một bữa tiệc nhẹ.

Buổi Lễ vào cửa tự do dành cho mọi quan khách, nếu có thể được, khách tham dự , xin liên lạc trước ngày 20 tháng 10, 2012 với Tiến sĩ Thúy Võ Đặng qua email: thuy.vodang@uci.edu, hoặc

lên trang mạng: site.uci.edu/vaohp, hoặc Facebook: www.facebook.com/vaohp hoặc email của chương trình: vaohp@uci.edu.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.