Hôm nay,  

Nói Chuyện Về Khám Phá Mới: Ghép Thận, Tiểu Đường

02/09/199900:00:00(Xem: 7599)
Westminster — Thể theo lời yêu cầu của đa số đồng hương, nhất là những bệnh nhân bệnh tiểu đường và thận, Bác sĩ-Giáo sư Nghiêm Đạo Đại của bệnh viện Đại học Pittsburgh, Pennsylvania, sẽ dành khoảng thời gian từ 10 giờ sáng đến 12 giờ trưa ngày Thứ Hai 6 tháng 9 năm 1999, nhằm ngày lễ Lao Động, để nói chuyện với đồng hương tại Phòng Sinh Hoạt Người Việt tọa lạc số 14891 đường Moran, thành phố Westminster, về những khám phá mới trong việc ghép thận, tụy tạng, trị bệnh tiểu đường...

Bác sĩ Nghiêm Đạo Đại ngoài khả năng chuyên khoa về ghép các cơ phận, còn là một nhà nghiên cứu có thực tài, ông đã khám phá ra nhiều phương pháp ghép thận, tụy tạng độc đáo đã và đang được cả thế giới ứng dụng, nhiều đại học và hội nghị quốc tế đã mời ông thuyết trình, gần đây nhất là Đại Hội Thế Giới Kỳ Bảy về Ghép Tụy Tạng, tổ chức tại Sydney, Úc châu, từ 22 đến 25 tháng 8 năm 1999 vừa qua, đã mời ông đọc hai bài thuyết trình và làm chủ tọa hai buổi họp.
Đặc biệt, trong buổi nói chuyện này Bác sĩ Đại sẽ cho trình chiếu một số những cuốn video và những âm bản (slide) về những cuộc ghép thận và tụy tạng. Vào cửa tự do.
Được biết ban tổ chức buổi nói chuyện nhiều lợi ích này, gồm có Nhật báo Người Việt, nhóm biên soạn Tuyển tập Vẻ Vang Dân Việt, với sự bảo trợ của Việt Báo Kinh Tế, Nhật báo Viễn Đông, các đài phát thanh VNCR, Bolsa Radio, và Hội Hậu Sự.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.