Hôm nay,  

Giám Sát Viên Janet Nguyễn: Hội Đồng Giám Sát Quận CamCho Phép CÁC CHUYẾN BAY TRỰC TIẾP TỪ QUẬN CAM ĐẾN MỄ

22/09/201200:00:00(Xem: 7976)
(Santa Ana) Giám Sát Viên Janet Nguyễn trân trọng thông báo cùng đồng hương và cư dân Quận Cam, Hội Đồng Giám Sát Quận Cam đã chấp thuận cho phép hãng Hàng Không Interjet Mễ Tây Cơ cung cấp các chuyến bay trực tiếp từ Phi Trường John Wayne, của Quận Cam đến Thủ Đô Mexico City và Guadalajara.

Hiện tại, chỉ có một hàng hàng không Air Tran, chi nhánh của hảng hàng không Southwest cung cấp đường bay từ Quận Cam đến Mexico. AirTran có đường bay trực tiếp đến Los Cabos và Mexico City.

Giám Sát Viên Janet Nguyễn cho biết: “Cả hai Thành Phố Mexico City và Guadalajara là nhũng trung tâm văn hóa và tài chánh. Việc mở thêm một đường bay mới đến Mễ Tây Cơ từ Quận Cam không những làm dễ dàng cho các du khách và đặc biệt là các doanh nhân muốn kinh doanh tại các nơi này.”


Phi Trường John Wayne tọa lạc tại Thành Phố Santa Ana giữa các Thành Phố Costa Mesa, Irvine và Newport Beach. Phi Trường do Quận Cam sở hữu và quản trị, có một ngân khoản $118. triệu Mỹ Kim. Có 9 hảng hàng không thương mại, 2 hảng hàng không di chuyển ngắn và hai hảng chuyên chở hàng hóa hoạt động tại phi trường. Đây là phi trường thương mại duy nhất của Quận Cam. Phi Trường John Wayne là nơi duy nhất cung cấp các dịch vụ thương mai tại quận hạt. Việc có thêm một dường bay đến Mễ Tây Cơ sẽ gia tăng vị thế của phi trường trở thành một phi trường quốc tế.

Các chuyến bay sẽ khởi sự vào ngày 13 tháng 9, 2012, hảng Interjet hoạt động tại Nhà ga Terminal B và C, Phi Trường John Wayne.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.