Hôm nay,  

TNS Lou Correa Mời Dự Ngày Anaheim Family Fitness Day

14/08/201200:00:00(Xem: 18234)
SANTA ANA, CA –Thượng Nghị Sĩ Lou Correa hợp tác với những tổ chức địa phương để tổ chức Ngày Hội Anaheim Family Fitness Day vào lúc 10 giờ sáng đến 2 giờ trưa ngày 18 tháng 8 năm 2012 tại công viên Ponderosa – 2100 Haster Street, Anaheim, CA.

“Các em học sinh đang thời gian nghỉ hè. Phụ huynh nên khuyến khích các em dùng thời gian rảnh rỗi này để tham gia vào những hoạt động có ích cho sức khỏe,” theo lời Thượng Nghị Sĩ Lou Correa. “Các buổi sinh hoạt vui chơi và thể dục như thế này sẽ mang đến nhiều vui tươi, thích thú cho tất cả các lứa tuổi trong cộng đồng,” Thượng Nghị Sĩ Lou Correa nói thêm.

Trong cả ngày Family Fitness Day này, các gia đình sẽ có thể tham gia vào trò chơi hockey (khúc côn cầu), võ thuật, khám rang, khám mắt và thử nghiệm BMI. Thức ăn và thức uống tốt cho sức khỏe cũng sẽ được cung cấp cùng với cơ hội được trúng các giải sổ xố.

Ngày Anaheim Family Fitness Day là sự hợp tác tổ chức của Thượng Nghị Sĩ Lou Correa với City of Anaheim, GOALS, Dr. Ribas Health Club, và Excelsior Newspaper. Các tổ chức, hội đoàn góp mặt trong buổi hội này là: Abrazar Inc., AltaMed, Ability First, Anaheim YMCA, Anaheim Boys and Girls Club, Anaheim Public Utilities, Public Works, Police, Fire Department, and Community Services, American Cancer Society, California Highway Patrol, CalOptima, Casa de la Familia, Greenfields Outdoor Fitness, Healthy Smiles for Kids of OC, Kaiser Permanente, Kid Healthy, Latino Health Access, MOMS Orange County, Planned Parenthood of Orange County, UCI Mobile Health Clinic, Vietnamese Community of Orange County, và võ đường Đặng Huy Đức.

Để có thêm thông tin chi tiết về ngày hội vui chơi và thể dục này, xin liên lạc với văn phòng khu vực của Thượng Nghị Sĩ Lou Correa tại số (714) 558- 4400.

Thượng Nghị Sĩ Correa vinh dự được đại diện địa hạt thứ 34 bao gồm các thành phố Anaheim, Buena Park, Fullerton, Garden Grove, Santa Ana, Stanton, và Westminster.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.