Hôm nay,  

Gây Quỹ Để Sửa Thánh Đường Đức Mẹ Hằng Giúp ở Huế

02/08/201200:00:00(Xem: 14599)
Dòng Chúa Cứu Thế vừa phổ biến Thư Mời trích sau.
Trân Trọng Kính Mời Quý Đức Ông, Quý Cha, Quý Tu Sĩ Nam Nữ, Quý Ông Bà và Anh Chị
Đến tham dự bữa tiệc gây quỹ: Chúa Nhật ngày 2 tháng 9-2012 - lúc 6 giờ chiều, tại
Nhà Hàng Seafood Palace
6731 Westminster blvd. , Westminster, CA 92683
ĐT: 714-379-2338
*
Sau đây là Thư của Bề Trên – Chánh Xứ Lm. Phêrô Nguyễn Quang Duy, DCCT/VN
Thưa Quý Ân Nhân và Thân Hữu,

Năm mươi năm qua, lịch sử đã để lại trên đất Huế bao nhiêu dấu ấn… thời gian cũng đã để lại những dấu vết phủ phàng của nó! Chiến tranh với bom đạn, thiên tai với bão lụt, những nghiệt ngã của thời cuộc …đã hằn dấu lên ngôi Thánh Đường ĐỨC MẸ HẰNG CỨU GIÚP – HUẾ, với nhiều hư hại và xuống cấp… Bước sang tuổi 50, mái ngói của ngôi thánh đường đã có nhiều chỗ dột, tường rạn nứt, khung sườn gác chuông bị gió biển bào mòn. Những hư hại nầy rất dễ gây nguy hiểm cho sinh mạng giáo dân khi tập trung tham dự các nghi thức thờ phượng.


Với tình trạng hư hại nầy, chúng tôi mong ước được tu sửa phần mái để chống dột, phần trần và tường nhà thờ để chống thấm, sửa chữa khung sườn gác chuông lại cho an toàn.

Tuy nhiên, công việc tu sửa nầy đòi hỏi một chi phí quá lớn… vì vậy, nhà Dòng và Giáo Xứ xin thiết tha mời gọi sự cộng tác của Quý Vị trong việc tạo lập sự an toàn cũng như vẻ đẹp của ngôi thánh đường Đức Mẹ Hằng Cứu Giúp tại Huế. Xin quý vị rộng lòng giúp đỡ.

Xin Thiên Chúa ban phúc lành cho quý vị và gia quyến vì tấm lòng ưu ái với ngôi thánh đường nầy. Chúng tôi xin tri ân sự quảng đại của Quý Vị.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.