Hôm nay,  

Thư Viện Westminster Mở Cửa Trở Lại Ngày Chủ Nhật

18/07/201200:00:00(Xem: 5676)
(Santa Ana) Kể từ ngày 1 tháng 7, 2012, Thư Viện Westminster, thuộc hệ thống Thư Viện của Quận Cam sẽ được mở cửa trở lại vào những ngày Chủ Nhật cuối tuần. Để đánh dấu nỗ lực này, Giám Sát Viên Janet Nguyễn đã trao Bản Quyết Định chấp thuận mở cửa trở lại của Hội Đồng Giám Sát cho Quản Thủ Thư Viện Jane Deeley.

Giám Sát Viên Janet Nguyễn nhân dịp này cũng phát biểu: “Trong nhiệm vụ của quận hạt, chúng tôi nhậ thức được giá trị của việc đọc sách và tham khảo tài liệu do do, Hội đồng Giám Sát đã làm một quyết định sáng suốt trong việc gia tnăg thời gian mở cửa của thư viện Westminster luôn cả những ngày Chủ Nhật. Việc gia tăng thời lượng của thư viện sẽ giúp cơ sở này hoàn thành nhiệm vụ thay mặt cho Quận Cam làm tăng sức mạnh văn hóa và phát triển giáo dục cho cộng đồng.”

Thư viện Westminster đã giảm giờ và đóng cửa ngày Chủ Nhật kể từ ngày 3 tháng Bảy, 2011 vì sự cắt giảm ngân sách. Thư viên cũng cúng ứng chương trình đọc sách cho trẻ em để khuyến khích các em học được thói quen tốt trong việc đọc sách mang lợi ích đến cho từng cá nhân trong đời sống ,mở mang kiến thức và nghề nghiệp trong tương lai. Thêm vào đó các dịch vụ liên quan đến kiến thức được phổ biến qua chương trình OC/READ đồng thời tạo cơ hội cho các công tác thiện nguyện cho người lớn và thanh thiếu niên.

Giám Sát Viên Janet Nguyễn kết luận: “Tôi khuyến khích ncác cư dân và đồng hương nên lợi dụng việc mở thêm giờ của thư viện để thu thập các kiến thức từ các phương tiện văn hóa và giáo dục hữu ích này.”

Giám Sát Viên Janet Nguyễn Trao Quyết Định Mở Cửa Ngày Chủ Nhật Thư Viện Westminster.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.