Hôm nay,  

TNS Lou Correa Mời Tham Dự Hội Thảo Thượng Nghị Sĩ Trẻ Về Ngân Sách Tiểu Bang Và Kinh Tế Địa Phương

22/06/201200:00:00(Xem: 8770)
Santa Ana, CA - Thượng Nghị Sĩ Tiểu Bang Lou Correa và chương trình Thượng Nghị Sĩ Trẻ sẽ tổ chức một buổi hội thảo lập pháp về vấn đề ngân sách tiểu bang và kinh tế địa phương tại phòng họp của văn phòng địa hạt – 2323 North Broadway, Santa Ana, CA 92706 từ 10 giờ sáng đến 12 giờ trưa ngày Thứ Bảy, 23 tháng 6 năm 2012.

Diễn giả chính trong buổi hội thảo này là Bộ Trưởng Tài Chánh John Chiang cùng các vị đại diện của Disneyland Resort và những ban ngành thương mại địa phương sẽ cung cấp nhiều thông tin về tình trạng kinh tế của Orange County.

Quốc Hội tiểu bang California đang họp xét duyệt và thông qua ngân sách tiểu bang cho tài khóa 2012-2013. Cộng đồng sẽ có cơ hội tìm hiểu về những công việc xét duyệt ngân sách của tiểu bang và cách thức làm thế nào để áp dụng ngân sách cho cộng đồng ở địa phương. Người tham dự sẽ được trình bày rộng rãi về nghề nghiệp, công việc của mình và làm thế nào để tham gia vào nền kinh tế địa phương.

Để biết thêm chi tiết về buổi hội thảo này cũng như về chương trình Thượng Nghị Sĩ Trẻ, xin vui lòng liên lạc văn phòng địa hạt của Thượng Nghị Sĩ Lou Correa tại số điện thoại (714) 558-4400 hoặc email Jeanne.Tran@sen.ca.gov.

Thượng Nghị Sĩ Lou Correa đại diện cho hơn 900,000 cư dân trong địa hạt 34 bao gồm các thành phố Anaheim, Buena Park, Fullerton, Garden Grove, Santa Ana, Stanton và Westminster. 

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.