Hôm nay,  

Cựu Thủy Quân Lục Chiến Mike Murray Đã Có Hồi Kết Có Hậu: Từ Mỹ Tìm Tung Tích 2 Bạn Cũ Nhờ Độc Giả Việt Báo ở Huế

09/02/201200:00:00(Xem: 11686)
Cựu Thủy Quân Lục Chiến Mike Murray Đã Có Hồi Kết Có Hậu: Từ Mỹ Tìm Tung Tích 2 Bạn Cũ Nhờ Độc Giả Việt Báo ở Huế

mr__mike_at_vb_047-large-contentÔng Mike ghé qua Việt Báo để gởi lời cảm ơn đến quí độc giả…

WESTMINSTER (VB) -- Trong số báo đầu năm vào ngày Mồng Một Tết Nhâm Thìn, Việt Báo có đăng câu chuyện cảm động của ông Mike Murray, một cựu Thủy Quân Lục Chiến Mỹ, và hai người bạn nhỏ thời ông tham chiến tại Huế có tên là Bé và Sinh. Sau đó, Việt Báo đã nhận được rất nhiều e-mail và phone của quí độc giả, chủ yếu nhằm mục đích chia xẻ tâm tình với ông Mike, cũng như đề nghị giúp ông Mike tìm lại hai người bạn này.
Đặc biệt có một độc giả tên B. sống tại Thừa Thiên Huế, đọc được bài viết nay trên Việt Báo online, cũng đã liên lạc với tòa soạn, và hứa sẽ tìm giúp Bé & Sinh tại Nước Ngọt và Cầu Hai mà không đòi hỏi bất cứ một điều kiện nào. Anh B. cho biết anh làm vậy như là một nghĩa cử nhằm cảm ơn sự hỗ trợ mà ông Mike đã dành cho cộng đồng người Việt Quận Cam trên cương vị là Director – External Affairs của Verizon.

Sau chỉ hơn hai tuần tìm kiếm, anh B. đã tìm ra được tung tích của cả chị Bé & anh Sinh. Chị Bé đã chết vào năm 1990. Anh Sinh hiện nay vẫn còn sống tại Cầu Hai là nơi anh đã gặp gỡ ông Mike.
Hiện nay, ông Mike đã bắt đầu liên lạc với người thân của chị Bé và anh Sinh thông qua cầu nối là anh B. Ông Mike hy vọng là trong mùa hè này, ông sẽ sắp xếp trở lại Việt Nam lần đầu tiên kể từ năm 1968, để gặp lại anh Sinh và con gái của chị Bé.
Ông Mike Murray đã nhờ Việt Báo chuyển lời cảm ơn đến tất cả những độc giả đã đọc và đồng cảm với câu chuyện của ông với Bé & Sinh, cũng như những độc giả đã tình nguyện giúp ông tìm lại hai người bạn Việt cũ. Giấc mơ của ông sắp trở thành hiện thực được một phần…

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.