Hôm nay,  

Quận Cam: 1 Cô Gốc Việt Xài Thẻ Gian, Mua Qua Net, Bị Bắt

27/01/201200:00:00(Xem: 6159)
Quận Cam: 1 Cô Gốc Việt Xài Thẻ Gian, Mua Qua Net, Bị Bắt

IRVINE (CBS) -- Một phụ nữ cư dân Anaheim đã bị giam hôm Thứ Năm sau khi bị bắt vì sử dụng thông tin thẻ tín dụng của người khác để mua một túi xách đắt tiền qua Internet.
Cô Judy Nguyễn, 28 tuổi, bị cảnh sát Irvine bắt khi thấy cô lấy một bưu kiện được giao tới nhà nạn nhân hôm Thứ Ba.
Cảnh sát theo dõi, trong khi Judy Nguyễn ngồi trong xe trước nhà nạn nhân, chờ bưu phẩm tới. Khi xe vận chuyển bưu phẩm tới, cô Nguyễn lấy gói bưu phẩm, và cảnh sát liền bắt ngay.
Nguyen bị bắt về tội trộm hình sự, trộm căn cước, và sử dụng bất hợp pháp thẻ tín dụng người khác.

Nạn nhân không hề biết cho tới khi được công ty thẻ tín dụng thông báo có vụ mua một túi xách Louis Vuitton qua Internet trị giá 2,700 đôla đã bị từ chối.
Cảnh sát mới dò theo thông tin này và biết có ít nhất một vụ mua khác đã được giao tới điạ chỉ nhà nạn nhân, và một gói bưu kiện khác sẽ giao vào Thứ Ba.
Khi cảnh sát sau đó xét nhà Judy Nguyen ở Anaheim, có thấy hơn 6,000 đôla trị giá giày và túi xách đắêt giá. Họ tin là có nhữõng nạn nhân khác nữa, và tin rằng Judy Nguyen bán lại các thứ mua gian này qua Internet.
Cảnh sát nói, nếu có ai có thể là nạn nhân, xin gọi thám tử Brian Smith ở Ty Cảnh Sát Irvine (949) 724-7267 hay email: bsmith@cityofirvine.org.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.