Hôm nay,  

Văn Nghệ Mừng Xuân tại Trường Việt Ngữ Trùng Dương

26/01/201200:00:00(Xem: 5593)
Văn Nghệ Mừng Xuân tại Trường Việt Ngữ Trùng Dương

tin_lanh_don_xuan-large-contentTrường Việt Ngữ Trùng Dương và Hội Thánh Tin Lành Lutheran văn nghệ mừng Xuân.

Westminster -- Trong không khí Tết tưng bừng náo nhiệt tại Little SaiGon, Trường Việt Ngữ Trùng Dương và Hội Thánh Tin Lành Lutheran tại Westminster đã tổ chức một đêm văn nghệ mừng Xuân vào lúc 6 giờ 30 chiều Chúa Nhật ngày 15 tháng 1 năm 2012, tại địa điểm số 15750 Magnolia Street, thành phố Westminster.
Với sự tham dự của gần 500 người, Trường Việt Ngữ Trùng Dương kết hợp với Hội Thánh Tin Lành Lutheran Việt Nam tổ chức đêm văn nghệ Mừng Xuân hầu mang lại niềm vui cho mọi người trong những ngày Tết và nhằm mục đích hướng dẫn các em hiểu được phong tục tập quán và văn hóa Việt Nam trong ba ngày Tết truyền thống mà tổ tiên, ông bà để lại một di sản tốt đẹp - như thăm viếng, chúc những lời lành cho nhau trong những ngày Tết, múa lân, đốt pháo, mặc áo quần mới, trang phục tùy theo từng miền Bắc, Trung, Nam; hội chợ Xuân với những câu hò, câu đối thấm đậm tình quê hương lồng trong tình yêu nước..v..v..

Tất cả những điều trên được thể hiện trong chương trình văn nghệ Mừng Xuân do chính các em trình diễn qua những tiết mục như: Hợp Ca Việt Nam Việt Nam, Xuân Họp Mặt, với những điệu múa như Việt Nam như đóa hoa xinh, Lời Tình Xuân, Tình Bắc Duyên Nam, Xuân về trên môi em, Trống Cơm, Đêm Giao Thừa Nghe Một Khúc Dân Ca, Nổi Trống Lên, Đáp Lời Sông Núi. Kết thúc chương trình là bài hợp ca Ly Rượu Mừng và chúc cho nhau những lời tốt đẹp nhất trong năm mới.
Qua những tiết mục trong chương trình giúp các em học và hiểu được ý nghĩa của ba ngày Tết quê hương mà ông cha đã truyền lại, và đó cũng là ý nghĩa chính của đêm văn nghệ mừng Xuân 2012. Mong ước rắng mỗi chúng ta không bao giờ quên những phong tục tập quán và văn hóa Việt Nam dù đang sống bất cứ quốc gia nào.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.