Hôm nay,  

TNS Lou Correa Nhận Giải Civil Justice Leadership Award của Hội Civil Justice Association Of California

09/12/201100:00:00(Xem: 5594)
TNS Lou Correa Nhận Giải Civil Justice Leadership Award của Hội Civil Justice Association Of California

ANAHEIM,CA- Tuần vừa qua, tại White House Restaurant, Anaheim, Hội Civil Justice Association of California (CJAC) đã long trọng tổ chức buổi tiếp tân để trao tặng Thượng Nghị Sĩ Lou Correa giải thưởng Civil Justice Leadership Award do việc đấu tranh cho công bằng và sự quân bình cho hệ thống pháp luật dân sự tại tiểu bang California.
Nhiều vị dân cử và viên chức chính quyền địa phương đã đến tham dự và chúc mừng Thượng Nghị Sĩ Lou Correa trong buổi tiếp tân này. Ông cựu dân biểu Todd Spitzer đã lên đọc lời khai mạc buổi lễ và ghi nhận sự đóng góp tốt đẹp và sức làm việc bền bĩ của Thượng Nghị Sĩ Lou Correa cho cộng đồng Quận Cam.

Civil Justice Association of California là một tổ chức vô vị lợi mà hội viên là những công dân, người trả thuế, doanh nhân, những chính quyền địa phương, những người có học vị,..Những người này đã ủng hộ Thượng Nghị Sĩ Correa, tác giả của dự luật thượng viện SB 883, nhằm bảo vệ cho những cơ sở thương mại về mặt pháp luật và điều này sẽ làm hạn chế những vụ kiện không có cơ sở tại tiểu bang California.
“Thượng Nghị Sĩ Correa đã chứng minh rằng ông là một nhà lập pháp can đảm, có đầu óc công bằng thông hiểu cách những vụ kiện không có cơ sở có thể làm tổn hại California,” theo Kim Stone, chủ tịch của CJAC. “Chúng tôi rất trân trọng biết ơn về những nỗ lực của ông.”
Thượng nghị Sĩ Lou Correa đại diện địa hạt 34th, bao gồm các thành phố Anaheim, Buena Park, Fullerton, Garden Grove, Santa Ana, Stanton, và Westminster.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.