Hôm nay,  

Ban Tổ Chức Little Saigon Foundation Xét Vụ MC Đọc Nhầm Thẻ Điểm Giải Hoa Hậu Gốc Á San Diego: MC Mất Bình Tỉnh, Trao Nhầm

01/09/201100:00:00(Xem: 8259)
Ban Tổ Chức Little Saigon Foundation Xét Vụ MC Đọc Nhầm Thẻ Điểm Giải Hoa Hậu Gốc Á San Diego: MC Mất Bình Tỉnh, Trao Nhầm

SAN DIEGO (VB) -- Đài truyền hình 10News hôm 30-8-2011 cho biết rằng, một giải Hoa Hậu do hội Little Saigon Foundation tổ chức đã trao vương miện nhầm người.
Giải hoa hậu có tên là “Miss Asia San Diego” tổ chức chung kết hồi cuối tuần. Cô Theresa Nguyễn, chủ tịch hội LSF, nói rằng Ban Tổ Chức đang điều tra về cáo giác nêu lên bởi cô Đệ Nhất Á Hậu Kristen Paruginog.
Trong một email gửi lên đài 10News, mẹ của cô Paruginog nói rằng sau buổi lễ chung kết, người MC giữ vai xướng danh hoa hậu thắng giải đã thú nhận với cô Paruginog rằng cô MC mất bình tỉnh, và đọc nhầm thẻ chấm điểm.
Cô được trao vương mi6ẹn Hoa Hậu là Martina Lo, sinh viên UCSD, thực ra là ở vị trí thứ 4, và cô Paruginog mới đúng là người phải được trao vương miện Hoa Hậu.

Theo lời gia đìnhc ô Paruginogm cô MC nhìn nhận sai nhầm này “trước 3 nhân chứng” và đã “chìa các thẻ điểm cho cô Kristen xem.”
Khi được hỏi về chuyện trao vương miện Hoa Hậu nhầm người, cô Nguyễn trả lời, “Chúng tôi không chắc. Đó là tại sao chúng tôi phải xem lại các sự kiện. Chúng tôi đối phó chuey65n naỳ rất nghiêm túc. Các cô đều làm việc trong nhiều tháng, và chúng tôi muốn đúng người phải được vương miện.”
Ban tổ chức nói cần vài ngày để xem xét, vì sẽ cần xem điểm từng lĩnh vực thi với toàn bộ 5 giám khảo.
Giải Hoa Hậu này tổ chức ở trường Hoover High School, được công chúng biết nhiều. Người thắng giaỉ Hoa Hậu sẽ lãnh học bổng 3,000 đô, và một gói giảỉ thưởng gồm nữ trang, mỹ phẩm...
Cô Nguyễn nói sẽ có quyết định cuối cùng trong vài ngày. Gia đình cô Paruginog đang suy tính nộp đơn kiện, nếu kết quả không đổi. Cô Paruginog từ chối để phỏng vấn.
Đài 10News tìm liên lạc tới cô Lo và cô MC, nhưng không được trả lời.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.