Hôm nay,  

Hội Người Việt Cao Niên Giáo Xứ Thánh Tử Đạo VN Seattle Tổ Chức: Sinh Hoạt Ngoài Trời Giải Trí, Hít Không Khí Trong Lành

03/08/201100:00:00(Xem: 4503)

Hội Người Việt Cao Niên Giáo Xứ Thánh Tử Đạo VN Seattle Tổ Chức: Sinh Hoạt Ngoài Trời Giải Trí, Hít Không Khí Trong Lành

seattle_hoi_nguoi_viet_cao_nien_giao_xu_thanh_tu_dao_vn-large-contentQuý vị hội viên Hội Người Việt Cao Niên Giáo Xứ Các Thánh Tử Đạo Việt Nam Seattle chụp ảnh kỷ niệm trong buổi pinic ngày 28/7 tại công viên Arboretum bên cạnh hồ Washington. (Ảnh: Master Trinh-VBMN)

SEATTLE, Wash. - (THL) Nhằm mục đích giúp hội viên có cơ hội giải trí, hưởng không khí trong lành thiên nhiên ngoài trời, Hội Người Việt Cao Niên Giáo Xứ Các Thánh Tử Đạo Việt Nam Seattle đã tổ chức buổi sinh hoạt picnic tại khu công viên Park Arboretum, dọc theo Lake Washington ngày 28/7.

Đoàn trại viên do ông Đoàn Mai hướng dẩn đi trên 1 chiếc xe buýt và 6 chiếc xe nhà, khởi hành lúc 10 giờ sáng. 20 phút sau đoàn đến địa điểm Park Arboretum. Để xe tại đây, đoàn đi bộ đi sâu vào trong khoảng 25 phút, dừng chân nghỉ ngơi ở Trung Tân Graham rồi tiếp tực đến địa điểm cắm trại trên khu đất liền với mặt hồ Washington.

Tại đây, trại viên ăn trưa do các trại viên tự mang theo thức ăn, ca hát và tham gia các trò chơi. Ngoài các trại viên còn có sự tham dự của linh mục Đào Xuân Thành chánh xứ Các Thánh Tử Đạo Việt Nam.

Buổi sinh hoạt rất vui tươi, hữu ích kéo dài và ra về đến nhà thờ lúc 4 giờ rưỡi chiều cùng ngày.

Ý kiến bạn đọc
29/03/202416:29:05
Khách
Muốn nhập hoi
Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.