Hôm nay,  

TNS Lou Correa Nhắc Nhở Cao Niên Chuẩn Bị Mùa Nóng

20/07/201100:00:00(Xem: 2865)

TNS Lou Correa Nhắc Nhở Cao Niên Chuẩn Bị Mùa Nóng

SANTA ANA, CALIF. – Trước nguy cơ sẽ xảy ra nhiều đợt nóng cao độ trong mùa hè năm nay, Thượng Nghị Sĩ Lou Correa đã quan tâm và lưu ý về điều kiện bảo vệ sức khoẻ của mọi người, nhất là quý vị cao niên và những người sức khỏe yếu.

Thượng Nghị Sĩ Lou Correa nói, “Thời tiết nóng có thể gây nên bệnh tật cho con người, đặc biệt là chứng đột quỵ và kiệt sức vì nóng thường xảy ra cho người lớn tuổi hoặc sức khoẻ yếu. Tôi khuyến khích quý vị cư dân nên tìm hiểu nguyên nhân cũng như các dấu hiệu, triệu chứng của tình trạng đột quỵ hoặc kiệt sức vì nóng này để có thể phòng ngừa hay điều trị kịp thời. Sự an toàn và mạnh khỏe của mọi người trong cộng đồng là mối quan tâm lớn nhất của chúng tôi.”

Các Uỷ ban chăm sóc sức khỏe và sự an toàn của cư dân California – California Emergency Management Agency (Cal EMA) và California Department of Public Health (CDPH) khuyến khích mọi người có sự chuẩn bị, sắp xếp chu đáo cho quý vị cao niên. Cụ thể như đảm bảo lúc nào người cao niên cũng phải có một người thân trong gia đình, người bạn trong nhà hoặc người hàng xóm cạnh bên thường xuyên gọi điện thoại hoặc ghé thăm để quan tâm và giúp đỡ họ đầy đủ, kịp thời như đưa họ đến nơi mát mẻ, cung cấp nước uống và thuốc men,…kiểm soát hệ thống điều hòa nhiệt độ trong nhà phải luôn hoạt động tốt,..Nói chung, không những quý vị cao niên hay người sức khoẻ yếu, mà tất cả mọi người chúng ta nên có sự chuẩn bị tốt để đối phó và vượt qua mùa nóng này bằng cách uống nước nhiều mỗi ngày, ở trong nơi mát mẻ và xen kẻ thời gian nghỉ ngơi trong lúc làm việc ngoài trời trong thời tiết nóng.

Ðể biết thêm chi tiết về cách chuẩn bị cho mùa hè và trường hợp khẩn cấp, xin quý vị vào trang nhà của Bộ CDPH tại www.bepreparedcalifornia.ca.gov.

Thượng Nghị Sĩ Lou Correa đại diện cho hơn 900,000 cư dân trong địa hạt 34 bao gồm các thành phố Anaheim, Buena Park, Fullerton, Garden Grove, Santa Ana và Westminster.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.