Hôm nay,  

Lễ Hôi Thanh Minh Năm Thứ 6 Tại Vườn Vĩnh Cửu Tp/Renton

06/04/201100:00:00(Xem: 4517)

Lễ Hôi Thanh Minh Năm Thứ 6 Tại Vườn Vĩnh Cửu Tp/Renton

thanh_minh_001-large-content- Các Nhà Sư đang dâng hương cầu nguyện cho các vong linh người quá cố sớm được siêu thoát tại nhà Cầu nguyện.

thanh_minh_004-large-content- Hình Ảnh Múa Lân trước Bàn thờ trong nhà Cầu nguyện.

thanh_minh_005-large-content- Ban Tổ chức và hình ảnh Muá Lân phía trước nhà Cầu nguyện.

thanh_minh_002-large-content- Ban Tổ chức đứng chờ Quý khách được may mắn trúng thăm quay số lãnh quà.

RENTON/WA. (Tin & Aûnh/VBMN) -- Dươí bầu trời trong tráng,vơí thời tiết se lạnh của Tiết Tháng 3 Aâm Lịch, Thứ Bảy ngày 2 tháng 4 năm 2011 lúc ll giờ sáng tại VƯỜN VĨNH CỬûU (GREENWOOD MEMORIAL PARK) thuộc Công Ty DIGNITY Memorial,số 350 Monroe Ave NE Renton, WA.98056 có Tổ chức LỄ HỘI THANH MINH NĂM THỨ SÁU rất trọng thể và náo nhiệt mang nhiều ý nghĩa.

Mở đầu chương trình các nhà sư dâng hương tại nhà cầu nguyện với mục đích cầu nguyện cho các vong linh người quá cố sớm được siêïu thoát.

Tiếp theo chương trình Múa Lân lúc 11giờ30 từ trong nhà nguyện cho tới phía ngoài khiến buổi Lễ thêm phần long trọng.Ngoài ra Ban Tổ chức của Công Ty còn lo chu đáo về ẩm thực và giải khát như Bánh Mì , Càfe cho Quý Khách đến tham dự và tặng quà cho Quý Khách ghi danh nhận ticket chờ xướng danh quay số hầu nhận được thêm quà tặng may mắn bất ngờ

Đúng 12giờ trưa có buổi Lễ Cầu Siêu theo nghi Lễ các Tôn Giáo.và tiếp tục chương trình rút thăm tặng quà bình thường trở lại. và bế mạc lúc 4 giờ chiều cùng ngày và mọi người ra về trong niềm hân hoan vui vẻ, thoải mái .Đặc biệt năm nay, Công Ty có nhu cầu phổ biến rộng rải LỄ HỘI THANH MINH trên các Cơ quan truyền thông báo chí và Saigon Radio SRBS địa phương nhiều tuần trước ngày Lễ nên Quý Khách đến tham dự rất đông trong 2 ngày Lễ Thứ Bảy và Chủ Nhật ngày 02 & 03 tháng 4 năm, 2011 đúng theo chương trình của Công Ty.Đươc biết Công Ty Mai Táng DIGNITY Memorial có tầm hoạt động bao quát trên khắp nước Mỹ và Canada.Riêng tại Thành phố Renton,có VƯỜN VĨNH CỬU tại Nghĩa Trang Greenwood, hoạt động lâu năm với đội ngũ chuyên viên Việt Hoa nhiều kinh nghiệm về dịch vụ Mai táng đảm trách,đã tân tụy và giúp đỡ nhiệt tình Qúy Đồng Hương Á Đông mọi nhu cầu về Tang chếà.một cách rất là hoàn hảo và tốt đẹp. Hơn nữa với Công Đồng người Việt có chuyên viên THẾ VÂN nhiều năïm kinh nghiệm săn sàng hướng dẫn và giúp đỡ moị thủ tục từ A tơí Z cho quý Đồng Hương một khi Quý Vị có Thân nhân không may qua đời.Tóm lại VƯỜN VĨiNH CỬU còn đươc gọi là NGHĨA TRANG NGUỜI VIỆT QUỐC GIA VÀ NHÀ QUÀN RENTON là nơi rất có uy tín,đáng tin cậy, xứng đáng đựợc mọi người quan tâm tin tưởng.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.