Hôm nay,  

TNS Correa Mời Dự Hội Thảo Về Cựu Nữ Quân Nhân Hoa Kỳ

22/03/201100:00:00(Xem: 2851)

TNS Correa Mời Dự Hội Thảo Về Cựu Nữ Quân Nhân Hoa Kỳ

Santa Ana Calif. – Vào Thứ Năm, ngày 24 tháng 3 năm 2011 từ 8 giờ 30 sáng đến 4 giờ chiều, Thượng Nghị Sĩ Lou Correa hiện là Chủ Tịch Ủy Ban Cựu Quân Nhân Thượng Viện (Senate Veterans Affairs Committee) xin kính mời quý vị cựu nữ quân nhân tham dự Women Veterans Seminar tức buổi hội thảo liên quan đến cựu nữ quân nhân tại Rancho Santiago Community College District Building tọa lạc 2323 North Broadway, Santa Ana, CA 92706.

Buổi hội thảo được tổ chức bởi California Employment Development Department (EDD) và Orange County One-Stop Centers. Buổi hội thảo này sẽ tập trung vào những vấn đề sau đây: 1) các dịch vụ giáo dục, 2) chất lượng cuộc sống, bao gồm y tế, xã hội, sức khỏe tâm thần, nhà ở và các chương trình khác, và 3) phát triển lực lượng lao động. Các diễn giả sẽ cung cấp thông tin về dự luật post 9/11 GI Bill, các chương trình hỗ trợ giáo dục đại học, các dịch vụ xã hội và sức khỏe tâm thần cho tất cả cựu quân nhân Hoa Kỳ, và các dịch vụ hỗ trợ các cựu quân nhân đang bị thất nghiệp, đang tìm việc làm và các chương trình phát triển doanh nghiệp nhỏ.

Theo Thượng Nghị Sĩ Lou Correa, “Nhiều cựu quân nhân đã hy sinh mạng sống để tranh đấu tự do và dân chủ cho Hoa Kỳ. Đây là một hội thảo để các cựu nữ quân nhân hiểu biết và nhận thông tin về những chương trình của liên bang và tiểu bang. Tôi mong quý vị cựu nữ quân nhân sẽ không bỏ qua cơ hội này và tham dự buổi hội thảo.”

Để biết thêm chi tiết hoặc để ghi danh, xin quý vị vui lòng liên lạc văn phòng Thượng Nghị Sĩ Lou Correa tại số điện thoại (714) 558-4400. 

Thượng Nghị Sĩ Lou Correa đại diện gần một triệu cư dân trong địa hạt 34 bao gồm các thành phố Anaheim, Buena Park, Fullerton, Garden Grove, Santa Ana, Stanton và Westminster.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.