Hôm nay,  

Đại Hội Điện Ảnh VN Quốc Tế Mời Họp Báo Và Tiệc Gây Quỹ

14/03/201100:00:00(Xem: 3233)
Đại Hội Điện Ảnh VN Quốc Tế Mời Họp Báo Và Tiệc Gây Quỹ; Thông Báo Phim Được Chọn Chiếu Tại Viff, Văn Nghệ Và Đấu Giá

FOUNTAIN VALLEY, CA – Đại Hội Điện Ảnh Việt Nam Quốc Tế (ViFF) sẽ mở màn bằng một buổi tiệc gây quỹ và họp báo trước khi đại hội chính thức bắt đầu vào tháng Tư. Buổi họp báo và tiệc gây quỹ sẽ được tổ chức vào Thứ Năm, 17 tháng 3, 2011 từ 7:30 p.m. – 11:30 p.m. tại Access Group Media, 11101 Condor Avenue, Fountain Valley, CA 92708. Buổi tiệc gây quỹ sẽ bao gồm trình diễn văn nghệ, chiếu trailers giới thiệu phim, và khiêu vũ. Ca sĩ Tóc Tiên, ban nhạc Freazy Band, và đoàn trống Nhật Bản UC Irvine Jokaido sẽ biểu diễn tại buổi tiệc. Thanh Tâm, xướng ngôn viên Saigon T.V. là M.C. của chương trình. Giá vé tham dự: $10; sinh viên: $7. Vé bán tại cửa, bao gồm phần thức ăn nhẹ. Cửa mở lúc 7:00 p.m.
Một buổi họp báo ngắn gọn với sự có mặt của một số đạo diễn sẽ bắt đầu từ 8:00 p.m. đến 8:30 p.m. Ban tổ chức sẽ thông báo về các phim được trình chiếu tại ViFF. Trong buổi tiệc, khán giả có thể tham gia vào phần xổ số và đấu giá để giúp gây quỹ cho ViFF.

ViFF sẽ diễn ra từ ngày 7-10 và 14-17 tháng Tư tại đại học UC Irvine, Edwards University Cinema 6 (Irvine), UCLA, và Viện Bảo Tàng Bowers, thành phố Santa Ana. ViFF sẽ trình chiếu hơn 60 phim ngắn và phim features đến từ nhiều nước trên thế giới như Úc, Canada, Pháp, Đức, Philippines, Anh, Hoa Kỳ, và Việt Nam.
Trong vòng một thập niên qua, số lượng phim do các đạo diễn Việt thực hiện đã tăng hơn trước. Đề tài và thể loại phim trở nên phong phú hơn với những cuốn phim thuộc dạng tình cảm, hài hước, hành động, và kinh dị. Chủ đề của ViFF năm nay, Reel Momentum, diễn tả sự phát triển mạnh trong lãnh vực điện ảnh của đạo diễn người Việt hoặc gốc Việt trên toàn thế giới.
ViFF do hai tổ chức bất vụ lợi Hội Văn Học Nghệ Thuật Việt Mỹ (VAALA) và Vietnamese Lanuage & Culture (VNLC) thực hiện cách mỗi năm một lần từ năm 2003. Mục đích của Đại Hội Điện Ảnh Việt Nam Quốc Tế (ViFF) gồm hỗ trợ và quảng bá những tác phẩm của các đạo diễn người Việt hoặc gốc Việt Nam.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.