Hôm nay,  

G.G. Mời Thuê Gian Hàng Tại Các Hoà Nhạc Ngoài Trời 2011

01/03/201100:00:00(Xem: 2631)
G.G. Mời Thuê Gian Hàng Tại Các Hoà Nhạc Ngoài Trời 2011

Garden Grove Community Foundation (GGCF) cùng phối hợp với Thành phố Garden Grove sẽ thực hiện những buổi nghe nhạc ngoài trời miễn phí vào mùa hè 2011. Chương trình được tổ chức vào mỗi Thứ Năm hàng tuần, bắt đầu giữa tháng 7 cho đến đầu tháng 9, từ 6:30 chiều đến 8:20 tối, tại Eastgate Park và Village Green park. Trong giai đoạn chuẩn bị, hiện thời Thành phố đang nhận đơn cho các cá nhân, cơ sở muốn thuê gian hang kinh doanh tại những buổi hòa nhạc này.
Cá nhân/ Cơ sở thương mại muốn tham gia đặt chỗ cho gian hàng tại những buổi hoà nhạc có thể liên lạc về Thành phố. Garden Grove Concert Committee sẽ xem xét đơn, sao đó đơn sẽ được bốc thăm để quyết định quyền thuê chỗ tại các buổi hoà nhạc. Giá tiền là $800 cho 8 buổi, hoặc $400 cho 4 buổi. Quyền ưu tiên sẽ được trao cho những ai muốn thuê trọn 8 buổi.

Các gian hàng cho thuê có thể sử dụng để kinh doanh thực phẩm, hoặc để quảng cáo, phổ biến tin tức. Những ai muốn thuê để bán thực phẩm phải có giấy phép kinh doanh của Garden Grove (Garden Grove business license.) Các gian hàng thực phẩm cũng phải tuân thủ theo tiêu chuẩn an toàn thực phẩm từ Orange County Health Care Agency. Thời hạn nhận đơn bắt đầu từ ngày 1 tháng 3 đến hết ngày 31 tháng 3, 2011.
Hàng năm, các buổi hòa nhạc mùa hè thu hút một số lượng đông đảo cư dân đến tham dự, ước tính từ 1,000 - 3,000 người/ mỗi tuần. Các buổi nghe nhạc trong mùa hè 2011 đều miễn phí và được bảo trợ bởi Thành phố Garden Grove, Sở vệ sinh Garden Grove, GKN Aerospace, và Time Warner Cable. Để biết thêm chi tiết, liên lạc cô Stacy Margolin, điện thoại (714) 741-5168, email stacym@garden-gove.org, hoặc website là www.ggcf.com. 

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.