Hôm nay,  

Hội Vietnamese Community Health (VCH) Mời Dự: Hội Chợ Y Tế Khám, Thử Nghiệm Miễn Phí, Chúa nhật, 27-2-2011

16/02/201100:00:00(Xem: 2681)
Hội Vietnamese Community Health (VCH) Mời Dự: Hội Chợ Y Tế Khám, Thử Nghiệm Miễn Phí, Chúa nhật, 27-2-2011

Để khuyến khích cộng đồng giữ gìn cơ thể khỏe mạnh, vào Chúa Nhật, ngày 27 tháng 2 năm 2011, hội Vietnamese Community Health (VCH) tại UCLA cùng với Thượng Nghị Sĩ Lou Correa sẽ tổ chức Hội Chợ Y Tê´ “VCH Health Fair” từ 9 giờ sáng đến 12 giờ chiều tại Westminster Civic Center tọa lạc 8200 Westminster Blvd. Westminster, CA 92683.
Chương trình Hội Chợ Y Tế là cơ hội cho quý vị tìm hiểu thêm về những chương trình phục vụ cộng đồng. Nhiều quý vị không có báo hiểm sức khoẻ sẽ được những phục vụ y tế miễn phí như đo huyết áp, nha khoa tổng quát, tiểu đường, cao mỡ, đo chỉ số cân nặng, đo độ loãng xương, và khám Viêm Gan B và C. Ngoài ra, quý vị sẽ có cơ hội tư vấn với bác sỹ và dược sỹ. Đặc biệt, sẽ có chụp hình quang tuyến vú và thử nghiệm vết quệt mỏng Pap (Pap smear) dành cho phụ nữ trên 45 tuổi. Xin liên ghi danh trước vì chỗ có giới hạn.

Hội Chợ Y Tế “VCH Health Fair” sẽ có nhiều trung tâm phục vụ cộng đồng có mặt để đem đến cho quý vị những tài liệu quan trọng liên quan đến sức khỏe, an sinh xã hội, an toàn trong nhà, cách tập thể dục cho tất cả mọi người, v.v... Ngoài ra, sẽ có sự tham dự của USC Pharmacy Students, UCLA Dental Students, và WesternU Pharmacy Students. Đây là một hội chợ y tế miễn phí cho quý vị biết thêm những tin tức và dịch vụ cộng đồng.
Để biết thêm chi tiết về Hội Chợ Y Tế “VCH Health Fair” hoặc để ghi danh chụp hình quang tuyến vú và thử nghiệm Pap smear, xin quý vị vui lòng liên lạc Kelly Nguyễn tại số điện thoại (714) 603-3256. (Ngoài ra, những phục vụ y tế khác không cần ghi danh.)

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.