Hôm nay,  

Hội Luật Sư Việt Mỹ Nam Cali (VABASC) Tổ Chức: Ngày Luật Pháp Giúp Dịch Vụ Pháp Lý Miễn Phí Cho Cộng Đồng

24/01/201100:00:00(Xem: 4543)
Hội Luật Sư Việt Mỹ Nam Cali (VABASC) Tổ Chức: Ngày Luật Pháp Giúp Dịch Vụ Pháp Lý Miễn Phí Cho Cộng Đồng

ngay_phap_luat_day-large-contentNữ Luật Sư Dominique Thiếu đang tư vấn luật pháp miễn phí cho người tham dự.

WESTMINSTER (VB) -- Từ 12:00 PM cho đến 16:00 PM ngày Thứ Bảy 22-01-2011, Hội Luật Sư Việt Mỹ Nam Cali (VABASC) đã tổ chức Ngày Luật Pháp cho cộng đồng tại hội trường Việt Báo.
Hơn 20 luật sư của gần 20 văn phòng luật sư và 05 phiên dịch viên tình nguyện đã có mặt ở đây để cung cấp dịch vụ tư vấn luật pháp miễn phí cho bà con trong cộng đồng. Mỗi luật sư tham dự chuyên ngành một số lĩnh vực pháp lý như: luật thương mại, luật phá sản, luật hình sự, luật hôn nhân gia đình, luật di trú…

Có khoảng 50 người dân đã đến với Ngày Luật Pháp năm nay. Một cặp vợ chồng đến tham vấn về luật thừa kế cho biết họ rất hài lòng với sự tư vấn của một luật sư, vì những thông tin được cung cấp ở đây là hữu ích. Được biết sự tư vấn luật pháp ở đây không có tính chất ràng buộc về mặt pháp lý. Khách hàng có thể chọn bất kỳ văn phòng luật sư nào nếu cần ký kết một hợp đồng tư vấn pháp luật chính thức sau này.
Ngày Luật Pháp là một hoạt đồng truyền thống của VABASC đã được tổ chức liên tục từ nhiều năm qua. Nữ Luật Sư Dominique Thiếu- Chủ Tịch VABASC- cho biết năm nay hội dự tính sẽ tổ chức Ngày Luật Pháp 2 lần, thay vì chỉ có một ngày như trước đây.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.