Hôm nay,  

Sinh Hoạt Dành Cho Người Cao Niên Tại Westminster

08/10/201000:00:00(Xem: 3544)

Sinh Hoạt Dành Cho Người Cao Niên Tại Westminster

Nghị Viên Trí Tạ đến thăm các vị cao niên trong thành phố Westminster.


Westminster (VB) - Vào đầu tuần này, Nghị Viên Trí Tạ đã dành thời gian đến thăm một khu chung cư của người cao niên để tìm hiểu về sinh hoạt của các cụ tại đây.
Nghị Viên Trí Tạ đã gặp gỡ và tiếp chuyện với một số vị cao niên vào sáng thứ Hai vừa qua, trước là để tìm hiểu đời sống tại các khu chung cư cho người cao niên, sau là để lắng nghe những đóng góp của các vị này về các dịch vụ dành cho cư dân cao niên của thành phố Westminster.
Được biết tại thành phố Westminster có khá nhiều những khu chung cư dành cho các cư dân cao niên được xây cất khang trang, đầy đủ tiện nghi và rất gần với những trung tâm thương mại để tạo sự thuận tiện cho sinh hoạt của các vị sống tại những khu này.
Nghị Viên Trí Tạ cho biết thêm là thành phố Westminster khá chú trọng đến đời sống của các vị cao niên. Ngoài việc tạo điều kiện thuận lợi cho những dự án về nơi ở dành cho người cao niên, thành phố Westminster còn có Trung Tâm Cao Niên nơi mà các cụ có thể đến ăn trưa và tham dự nhiều sinh hoạt đa dạng với mục đích nâng cao sức khỏe thể chất lẫn tinh thần.


Trung Tâm Cao Niên của thành phố Westminster hoạt động khá mạnh, không những chỉ có cư dân Westminster mà một số vị ở những thành phố lân cận cũng đến sinh hoạt tại Westminster. Điểm qua một vài sinh hoạt tiêu biểu của Trung Tâm Cao Niên, nhận thấy có các lớp học như tập thể dục, tập gậy dưỡng sinh, lái xe an toàn, đan len, v.v. Sinh hoạt nhóm có các nhóm chơi cờ, đánh mạt chược, hay làm thủ công. Về dinh dưỡng, mỗi ngày trừ cuối tuần, Trung Tâm Cao Niên đều có dọn bữa trưa nóng sốt, thực đơn bổ dưỡng thay đổi mỗi ngày. Ngoài ra cũng còn có chương trình đưa thức ăn đến tận nhà cho những vị quá yếu không thể rời nhà.
Về chuyên chở, thành phố Westminster kết hợp với cơ quan OCTA để có những chương trình đưa rước người già đến những nơi quan trọng trong thành phố. Cư dân cao niên của Westminster cũng còn có cơ hội tham gia chương trình giúp trẻ em đọc sách và được nhận nhiều dịch vụ hữu ích khác, như theo dõi sức khỏe, cố vấn pháp lý, tham quan du lịch, v.v.
"Có thể nói, Westminster là một trong những thành phố rất lý tưởng cho quý vị cao niên vì có rất nhiều các dịch vụ cho người lớn tuổi. Hàng năm thành phố luôn quan tâm đến ngân sách dành cho các dịch vụ này và bảo đảm là cư dân cao niên luôn được phục vụ đầy đủ vì họ đã đóng góp quá nhiều cho xã hội, nay cần được chăm sóc chu đáo," Nghị Viên Trí Tạ cho biết.
Muốn biết thêm về các dịch vụ và sinh hoạt dành cho người cao niên tại Westminster, có thể liên lạc số điện thoại của Trung Tâm Cao Niên 714-895-2878.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.