Hôm nay,  

Ca Sĩ Lệ Hằng Mời Dạ Tiệc Ra Mắt Cd Mới ‘anh Là Tất Cả’

11/06/201000:00:00(Xem: 3856)

Ca Sĩ Lệ Hằng Mời Dạ Tiệc Ra Mắt CD Mới ‘Anh Là Tất Cả’

Bìa CD  "Anh Là Tất Cả".


Westminster (Bình Sa)- - Tối thứ Sáu ngày 25 tháng 6 năm 2010, tại nhà hàng Paracel Seafood Restaurant. Ca Sĩ Lệ Hằøng sẽ ra mắt đồng hương CD mới nhất đó là: "Anh Là Tất Cả."
Trong dịp nầy phóng viên Việt Báo có tiếp xúc với Ca Sĩ Lệ Hằng được chị cho biết trước đây chị cũng đã cho phát hành 2 CD "Yêu" và "Lính" chị nói nếu ghép 2 CD lại thành "Yêu Lính" -- chị tâm sự vì chuyên hát nhạc Lính nên Lệ Hằng có cơ hội đi trình diễn tại nhiều nơi có đông người Việt tỵ nạn cư ngụ. Nhất là các hội đoàn quân đội. Những khán thính giả ái mộ đã yêu cầu và khuyến khích Lệ Hằng nên thực hiện CD kế tiếp.
Chính nhờ vào sự khuyến khích đó nên Lệ Hằng thực hiện CD nầy với  tên là "The Best of Lệ Hằng" và mang chủ đề "Anh Là Tất Cả". Gồm 10 bản tình khúc và nhạc Lính cùng lời tâm sự của Lệ Hằng. Tất cả các nhạc phẩm trong CD là do sự yêu cầu của các khán thính giả ái mộ tiếng hát và yêu thích nhạc Lính mà Lệ Hằng đã hát. Vì vậy nên Lệ Hằng đã thực hiện CD nầy.
Ca Sĩ Lệ Hằng cho biết sau 6 tháng chuẩn bị, chọn bài theo yêu cầu nay CD  đã hoàn tất. Tất cả các nhạc phẩm do nhạc sĩ Quốc Toản hoà âm và thâu tại Trung Tâm Dạ Lan Productions. Sau đó nhà in Westminster Press.


Trong dịp nầy chúng tôi có hỏi Lệ Hằng tại sao chị ưa hát Nhạc Lính " được Chị trả lời: Tại vì sinh ra và lớn lên trong thời chinh chiến, Nhà ở Ngã Ba Ông Tạ mỗi ngày thấy đủ các quân binh chủng Không Quân, Nhảy Dù, Biệt Động Quân và Lực Lượng Đặc Biệt …v…v… qua lại thường xuyên trong khi đó vừa  biết hát thì đúng lúc những bản nhạc Lính đi vào lòng mọi người. Lớn lên lấy chồng cũng là Lính, rồi biến động thời cuộc qua Mỹ cũng lại thấy thương cho các anh Lính bị lao tù. Lý do nữa thích hát nhạc Lính vì hầu như nhạc Lính đã bị bỏ quên. Rất ít nơi còn thực hiện trừ trung tâm Asia vẫn còn có những chủ đề Lính. Vì vậy, yêu Lính, thích Lính và hát cho Lính là ước vọng của Lệ Hằng. Ngoài những bài hát cho Lính Lệ Hằng cũng đã hát những bản tình ca rất nhiều người yêu thích.
Nhằm phục vụ khán thính giả nhất là những anh Lính vì vậy lần nầy cho phát hành CD "Anh Là Tất Cả" nếu được sự thương mến của đồng hương trong tương lai Lệ Hằng sẽ tiếp tục phát hành những CD với nhiều kỷ niệm về Lính.
Mời đồng hương nhất là những anh Lính hãy đến tham dự đêm dạ tiệc để được nghe Lệ Hằng qua tâm sự "Anh Là Tất Cả" mọi chi tiết gọi số ( 714) 469-0462.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.