Hôm nay,  

Bankcard Services: Dịch Vụ Thanh Toán Thẻ Bằng Iphone

23/04/201000:00:00(Xem: 3102)

Bankcard Services: Dịch Vụ Thanh Toán Thẻ Bằng iphone 

Bankcard Services chính thức tung ra trang web thanh toán thẻ tín dụng di động bằng iPhone vào ngày 15 tháng 4 năm 2010 vừa qua trên địa chỉ: www.iphonemobilepay.com. Bankcard Services lập nên website này nhằm phát triển kỹ thuật di động mới trên thị trường thanh toán thẻ.
 Hệ thống mới thanh toán qua iPhone này được khách hàng và giới tiêu thụ đặc biệt chú ý, vì hoàn toàn mới và khác với các dịch vụ sẵn có trước đây như hệ thống máy cà thẻ hay POS. Rất đơn giản là người khách chỉ cần cà thẻ qua một thiết bị được kết nối với iPhone, rồi ký biên nhận ngay trên màn hình, khách hàng sẽ nhận được biên nhận của mình qua email.


Thiết bị gắn vào iPhone này rất tiện dụng vì không cần phone line, gọn nhẹ, có thể mang theo bên mình và dùng bất cứ nơi nào. Hệ thống này làm tăng khả năng nhận được thẻ cho bất kỳ những doanh nghiệp nào như sửa chữa nhà cửa, bán hàng chợ trời, giao bánh, giao báo….
Ngoài ra việc sử dụng và gởi biên lai qua email cũng làm giảm khả năng bị mất mác thông tin thẻ. Chúng tôi cung cấp một đội ngũ nhân viên sẵn sàng giúp đỡ, tham vấn và đáp ứng mọi nhu cầu của từng khách hàng. Nhân viên của chúng tôi sẽ trả lời mọi thắc mắc về cách sử dụng, cách thức đăng ký, các nhu cầu về kỹ thuật vv…
Hãy gọi cho chúng tôi để biết rõ hơn về dịch vụ mới này hoặc để lại tên và số phone trên website, chúng tôi sẽ liên lạc lại trong vòng 24 giờ.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.