Hôm nay,  

Lời Minh Xác Của Bác Sĩ Nguyễn Ý Đức

22/01/201000:00:00(Xem: 5015)

Lời Minh Xác Của Bác Sĩ Nguyễn Ý Đức

Thưa quý đồng hương và quý thân hữu,
Trong thời gian qua, có một số email loan tin chúng tôi, bác sĩ Nguyễn Ý Đức, về tham dự Đại Hội Việt Kiều tại Việt Nam. Để tránh ngộ nhận và cũng là để làm sáng tỏ vấn đề, chúng tôi xin minh xác như sau:
1- Chúng tôi không tham dự Đại hội Việt kiều tại Việt Nam.
2- Một Email đăng bài tường thuật của báo Quê Hương về việc giới thiệu sách y học của tôi tại Hà Nội không đúng với nguyên văn, bằng cách tự ý thêm vào một câu có thể gây ngộ nhận như sau: “Nhân dịp về tham dự Hội nghị Việt kiều ở Hà nội, Sở Văn hóa Thể thao và Du lịch CSVN  tổ chức giới thiệu sách cho BS Nguyễn Ý Đức, Texas. “


3- Xin nói rõ chúng tôi về Việt Nam chỉ với mục đích làm công việc xã hội là trực tiếp chăm sóc người dân nghèo khó đang ốm đau bệnh tật tại các bệnh viện cũng như tại các vùng quê xa xôi thiếu thốn mọi phương tiện. Công việc này hoàn toàn do tâm ý của cá nhân chúng tôi.                                                                                                                           4- Những cuốn sách viết về chăm sóc sức khỏe và phòng ngừa bệnh tật - hoàn toàn có tính cách thuần túy chuyên môn - của chúng tôi phổ biến trong và ngoài nước đều do các nhà xuất bản xin phép và giới thiệu. Chúng tôi nghĩ rằng việc phổ biến kiến thức y học phổ thông để bảo vệ sức khỏe cho mọi người, nhất là với đồng bào của chúng ta trong nước còn thiếu thốn nhiều phương tiện chữa trị bệnh là điều nên làm. Đồng thời đó cũng là lương tâm, bổn phận của người thầy thuốc.
Vậy, xin nhắc lại, để tránh ngộ nhận chúng tôi trân trọng minh xác cùng quý đồng hương và quý thân hữu.
Dallas-Texas ngày  20 tháng 1 năm 2010
Bác sĩ NGUYỄN Ý ĐỨC

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.