Hôm nay,  

Stanton: Chiến Dịch Gà Tây Phát 100 Con Gà Tây Mùa Lễ

24/11/200500:00:00(Xem: 5648)
Foto Caption: Operation Gobble- VT & Rev. Tran.jpg
(Sacramento, CA) - Vào Thứ Hai tuần này, Dân Biểu Trần Thái Văn cùng với công ty Golden State Water và nhiều hội đoàn trong cộng đồng đã phân phát 100 con gà tây nhân diệp Lễ Tạ Ơn.
Công ty Golden State Water nhờ văn phòng Dân Biểu Văn giúp chọn lọc những hội đoàn bất vụ lợi có nhu cầu thực phẩm trong mùa Tạ Ơn. Các hội đoàn nhận được gà tây nói trên gồm Nhà Văn Hóa Việt Nam, nhà thờ United Methodist, nhà thờ King of Glory, Trung Tâm Y Tế An Bình, Someone Who Cares Soup Kitchen, Share Our Shelves, We Give Thanks/LaCasa Garcia, Shelter for the Homeless, Abrazar, Inc., Boys & Girls Club of Stanton, Trung Tâm Hope Family Support, Orange Coast Interfaith Shelter, và Harry's Cafe. Sau đó, họ sẽ phân phát lại cho những gia đình cần thiết trong cộng đồng.

""Chiến Dịch Gà Tây" là một cố gắng trong việc giúp đở những người cần thiết vào mùa Lể Tạ Ơn và sự cố gắng này hữu hiệu nhất khi được phối hộp với những tổ chức bất vụ lợi tại địa phương," Dân Biểu Trần Thái Văn cho biết.
"Chiến Dịch Gà Tây" bắt đầu vào năm 1990 bởi Hiệp Hội California Water (California Water Association), một tổ chức bất vụ lợi đại diện cho các công ty thủy lợi trong tiểu bang California. Công ty Golden State Water thường tham gia hàng năm.
Bà Gayle Knight, người thành lập Trung Tâm HOPE Family Support cho biết thêm, "Những con gà tây này sẽ làm cho Lể Tạ Ơn của nhiều gia đình trong Quận Cam thêm phần ý nghĩa và đầy đủ. Tôi xin đại diện cho các gia đình này cám ơn công ty Golden State Water và Dân Biểu Trần Thái Văn."

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.