Hôm nay,  

Gsv Janet Nguyễn Khuyến Khích Thanh Thiếu Niên: Chơi Túc Cầu Để Thăng Tiến Cá Tính, Tinh Thần Đồng Đội

17/09/200900:00:00(Xem: 3096)

GSV Janet Nguyễn Khuyến Khích Thanh Thiếu Niên: Chơi Túc Cầu Để Thăng Tiến Cá Tính, Tinh Thần Đồng Đội

Giám Sát Viên Janet Nguyễn trao bằng tưởng lục cho Ủy Viên Rydy Cordova của Khu Vực Túc Cầu 517.


(Santa Ana) Giám Sát Viên Janet Nguyễn cảm tạ các phụ huynh, các nhà tổ chức và những thiện nguyện viên trong buổi lễ Khai Mạc mùa túc cầu của Thanh thiếu Niên thuộc khu vực 517 (AYSO Region 517) hôm thứ Ba 8 tháng 9, 2009, đồng thời gởi lời chúc tụng tốt đẹp cho các cầu thủ trẻ tuổi nói trên.
Giám Sát Viên Janet Nguyễn phát biểu: “Tôi xin cảm tạ tất cả các phụ huynh đã hổ trợ chương trình AYSO. Bằng cách khuyến khích các con em ghi danh vào chương trình này. Quý vị đã giúp ích cho các con em phát triển những khả năng quan trọng và cần thiết làm nền tảng cho những thành công của các em sau này trong cuộc sống của từng cá nhân.”


Có vào khoảng 600 các cầu thủ tham dự vào ngày lễ khai trương mùa túc cầu bắt đầu vào ngày thứ bảy 12 tháng 9, 2009. Ước vọng của Tổ Chức AYSO (American Youth Soccer Organization) là cung ứng một chương trình túc cầu cho thanh thiếu niên nổi tiếng trên thế giới và mục tiêu của AYSO là phát triển và đảm bảo chương trình túc cầu thiếu niên này trở thành nền tảng cho một sự giáo dục gia đình lành mạnh và vui tươi dựa trên 6 nguyên tắc của AYSO là Mọi người đều tham dự, Đội ngủ quân bình, Ghi Danh rộng rải, Hướng Dẫn Tích Cực, Tinh Thần Thể Thao và Phát Triển Đồng Đội.
Giám Sát Viên Janet Nguyễn nói : ”Là một cầu thủ, các em phải học hỏi cách thức đối phó với đối thủ ngay cả trong trường hợp bị thua cuộc, và phần lớn các em, với khả năng lãnh đạo sẽ nung đúc các em tinh thần đưa đồng đội mình đến chiến thắng. Cá tính của các em sẽ được trau dồi trong các sinh hoạt túc cầu và bộ môn thể thao này sẽ mang đến cho các em tình đồng đội và những kỹ niệm tốt đẹp khi mùa túc cầu chấm dứt.”
Muốn biết thêm chi tiết liên quan đến tổ chức AYSO Region 517 , xin vào trang nhà www.ayso517.org, hay điện thư info@aayso517.orghoặc gọi điện thoại (714) 662-2002.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.