Hôm nay,  

Bắc Cali: Mỗi Năm Chi 4 Tỷ Để Nghiên Cứu Sinh Học

20/11/200500:00:00(Xem: 5321)
Hơn 1/3 các công ty kỹ thuật sinh học đặt trụ sở ở miền Bắc California. Các công ty này xử dụng $4 tỷ kinh phí nghiên cứu mỗi năm.

Công ty BayBio, một công ty trong ngành khoa học đời sống, cho biết rằng trụ sở của công ty trị giá $150 tỷ và có 240 sản phẩm được bán trên thị trường.

Thêm vào đó, các công ty sinh học ở miền Bắc California có 200 sản phẩm sắp được đưa ra thị trường sau các đợt thử nghiệm lần thứ 2 và thứ 3.

Miền Bắc California giữ vị trí hàng đầu trong ngành khoa học đời sống.

Giám đốc công ty BayBio, ông Matt Gardner, yêu cầu chính phủ tiểu bang phải thay đổi các quy định dành cho ngành khoa học đời sống từ khâu nghiên cứu và phát triển đến khâu sản xuất và đưa vào thị trường chăm sóc sức khỏe.

Nhiều công ty trong ngành khoa học đời sống đã mở thêm chi nhánh hoặc di chuyển hoàn toàn sang các tiểu bang khác trong vòng vài năm vừa qua, vì chi phí sản xuất và thuế lợi nhuận ở California cao.

Ông Gardner nói rằng ông không có nhiều hy vọng yêu cầu của ông được thỏa mãn vì các viên chức tiểu bang e ngại tốn ngân quỹ nếu phải thay đổi các quy định từ trước đến nay.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.