Hôm nay,  

Gsv J. Nguyễn Giúp Kiwanis Santa Ana Sửa Sân Bóng Rổ

07/05/200900:00:00(Xem: 2422)

GSV J. NGUYỄN GIÚP KIWANIS SANTA ANA SỬA SÂN BÓNG RỔ

Giám Sát Viên Janet Nguyễn trao bằng tưởng lục cho Chủ tịch Hội Kiwanis Santa Ana Herb Michel.


(Santa Ana) -- Giám Sát Viên Janet Nguyễn cùng với Hội Từ Thiện Kiwanis Santa Ana, và các em bé hội viên đã khánh thành sân thể thao được đặt tên Raul Ayala Jr. nằm trong khuôn viên Barrier Free Park của Hội Kiwanis Santa Ana.
Là một người luôn luôn ủng hộ xây dựng công viên và tạo ra những khoảng không gian thoáng khí cho dân cư địa hạt 1, Giám sát Viên đã yêu cầu Hội Đồng Giám Sát Quận Cam chuẩn cấp một ngân khoản $35,000 đô la để hoàn tất dự án này.  Sau được thành lập hơn 3 năm nay, Công Viên Barrier Free Park đã được canh tân và tân tạo khu vực sân chơi cho các thiếu nhi và trẻ em bị khuyến tất để có thể tham dự các trò chơi thể thao, thường trực lần đầu tiên.


Người được sân chơi mang tên Raul Ayala Jr. là một người đã bị bệnh tê liệt và không thể đi lại, và từ trần năm 2006.  Trước đó ông Ayala Jr. là một người rất thích đi lại trong khu vực dành riêng cho người phế tật tại Công Viên Carl Thorton. Thân phụ của ông Raul Ayala Sr. cũng hiện diện trong buổi lễ cắt băng khánh thành.
Giám Sát Viên Janet Nguyễn nói bà rất lấy làm vinh dự đóng phần vào dự án, đây là một điều quan trọng là có một nơi dành cho các trẻ em khuyết tật có thể tham dự các hoạt động thể thao như các trẻ em khác.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.