Hôm nay,  

Cựu GS, HS các Trung Học Bồng Sơn Lễ Cầu Siêu Chung

08/07/200800:00:00(Xem: 3490)

Lễ cầu nguyện chung cho các giáo sư, học sinh nhiều trung học Bồng Sơn, Tam Quan.

Westminster ( Cổ Ngưu)-Vào lúc 10 giờ sáng chủ nhật ngày 6 tháng 7 năm 2008 tại Tịnh Xá Giác Lý khoảng 150 cựu giáo sư, học sinh thuộc các trường Tăng Bạt Hổ, Bán Công Tam Quan, Bồ Đề Bồng Sơn  và đồng bào Phật Tử, Gia Đình Phật Tử tham dự lễ cầu siêu cho Cố Giáo Sư Hoàng Đôn Trịnh nguyên hiệu trưởng trường trung học Tăng Bạt Hổ và Ngô Quyền, Cố Giáo Sư Nguyễn Văn Trợ, Tăng Bạt Hổ, Cố Giáo Sư Trần Đình Cang Tăng Bạt Hổ và các cố học sinh Đinh Kim Hùng, Trần Hữu Khánh, Đặng Sanh Hải, Vũ Đình Tuệ và Lê Thị Mỹ.

Được biết buổi lễ cầu siêu diễn ra dưới sự chứng minh và chủ lễ của Hòa Thượng Thích Giác Sĩ viện chủ Tịnh Xá Giác Lý. Được biết Hòa Thượng Thích Giác Sĩ cũng là cựu học sinh.

Trong bầu không khí trang ngiêm, buổi lễ cũng đã thể hiện được tình thầy trò, tình đồng môn chẳng những gắn bó với những người còn sống còn sinh hoạt trong tinh thần thân hữu mà còn nói lên được những thương tiếc đối với những người đã ra đi về nơi miên viễn.

Đây cũng là dịp để thầy trò, đồng môn gặp nhau hàn huyên tâm sự sau những ngày tháng xa cách, trao nhau những tin tức về quê hương về những kẻ còn người mất. . .

Buổi lễ chấm dứt với buổi cơm do Tịnh Xá khoản đải, mọi người vui vẽ để trao nhau những câu chuyện ngày còn niên thiếu nơi xứ dừa nỗi tiếng "Tam Quan".

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.