Hôm nay,  

Gsv Janet Nguyễn Giúp Xây Công Viên Giúp Chủ Nuôi Chó

28/02/200900:00:00(Xem: 2364)

GSV Janet Nguyễn Giúp Xây Công Viên Giúp Chủ Nuôi Chó


(Garden Grove) Phó Chủ Tịch Hội Đồng Giám Sát Quận Cam Janet Nguyễn cùng với Thị Trưởng Thành Phố Garden Grove, Bill Dalton, Nghị Viên Andrew Đỗ, Phó Thị Trưởng Steve Jones và Nghị Viên Bruce Broadwater đã khánh thành một công viên dành cho những chủ nhân có chó có thể mang đến để rong chạy trong công viên.
Thành phố Garden Grove là một trong những thành phố có nhiều cư dân nuôi chó nhất trong quận Cam. Để nhằm giúp đở những chủ nhân nuôi chó có chổ để cho thú vật của mình rong chơi thay vì phài đi trên các đường lộ trong thành phố, gây ra những bất tiện ề vệ sinh công cộng.


Các cư dân Garden Grove, thường phải mang chó của mình đến các công viên ở những thành phố khác tại Huntington Beach hay Orange City, nay thành phố đã tìm ra hai mãnh đất trống, gần công viên Garden Grove. Giám Sát Viên Janet Nguyễn đã dùng ngân khoản của địa hạt một để tình nguyện giúpThị Trưởng thành phố Garden Grove Bill Dalton thành lập một công viên cho những người chủ nhân có chó.
Năm ngoái, Hội Đồng Giám Sát Quận Cam đã chấp thuận đề nghị của Giám Sát Viên Janet Nguyễn, một ngân khoản là $85,000 dủng để xây cất và trang bị 2 công viên cần thiết để cho các chủ nhân có thể mang chó của mình đến sinh hoạt, khi cần thiết.Một công viên dành cho các loại chó lớn, và một công viên khác dành cho những loại chó nhỏ.
Đây là một tiện ích công cộng, đã được hầu hết những cư dân bản xứ trông đợi từ lâu, và sau nhiều năm bị xao lãng bởi quận hạt. Đây cũng là một loại công viên thực dụng đầu tiên tại địa hạt 1.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.