Hôm nay,  

Giám Sát Correa Cung Cấp Thẻ Id Cho Trẻ Em Miễn Phí

19/10/200500:00:00(Xem: 5836)
WESTMINSTER - Văn Phòng Giám Sát Quận Cam Lou Correa (Quận Hạt 1) sẽ tổ chức chương trình cung cấp thẻ ID cho trẻ em miễn phí, nhằm mục đích giúp bảo vệ an toàn cho con em chúng ta. Theo Giám Sát Quận Cam Lou Correa, "Khi một đứa trẻ bị bắt cóc, thời gian là kể thù của đức trẻ đó." Theo Bộ Tư Pháp Hoa Kỳ thống kê: 74% trẻ em bị bắt cóc và ám sát trong vòng 3 tiếng đầu từ khi bị bắt. Cho nên, sự phản ứng nhanh chóng là vô cùng quan trọng.

Kế Hoạch AMBER Alert là một chương trình được thành lập vào năm 1996 để tưởng niệm em Amber Hagerman, một đức trẻ 9 tuổi bị bắt cóc và ám sát trong lúc lái xe đạp tại thành phố Arlington, Texas. Sự việc này làm khủng hoảng dân chúng. Nhiều người đã gọi vào đài radio trong vùng Dallas và yêu cầu họ phát thanh những tin tức báo động (alerts) qua làn sóng phát thanh để giúp phòng ngừa những sự việc tổn thương xảy ra trong tương lai. Vào năm 2003, Kế Hoạch Amber Alert chính thức trở thành chương trình toàn quốc, tạo khả năng cho các cơ quan bảo vệ luật pháp, truyền thông báo chí và dân chúng, giúp trẻ em bị bắt cóc. Amber Alert là một kế hoạch phổ biến thông tin lập tức để giúp cứu các trẻ em một cách an toàn.

Vào Thứ Bảy ngày 22 tháng 10 năm 2005, văn phòng Giám Sát Quận Cam Lou Correa cùng Hội Cảnh Sát Trật Tự Tri Ân California sẽ tổ chức chương trình cấp thẻ ID cho trẻ em từ 10:00 sáng đến 4:00 chiều tại Phước Lộc Thọ, 9200 Bolsa Avenue, Westminster. Mỗi con em sẽ nhận một thẻ ID có hình, dấu lăn tay, và chi tiết hình dạng. Xin kính mời quý vị phụ huynh đem con em chúng ta đến nhận một thể ID miển phí. Để biết thêm chi tiết, xin gọi (714) 834-3110.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.