Hôm nay,  

Sở Cảnh Sát Garden Grove Tuyển Mộ Cảnh Sát Gốc Việt

04/01/200800:00:00(Xem: 4207)

Sở Cảnh Sát Garden Grove cần cộng đồng Việt Nam hỗ trợ trong việc tuyển mộ thêm nhiều Sĩ Quan Cảnh Sát gốc Việt. Cảnh Sát Trưởng Joe Polisar mong muốn xây dựng đội ngũ sở cảnh sát phản ảnh chính cộng đồng mà họ đang phục vụ.

Thành phố Garden Grove là một trong các thành phố có đông cư dân Việt nhất trên đất Mỹ.  Hiện nay có khoảng 56,000 cư dân gốc Việt đang cư ngụ trong thành phố này. Trong khi đó sở cảnh sát chỉ có 2 cảnh sát viên gốc Việt và vài nhân viên dân sự. Số nhân sự gốc Việt ít ỏi này không phản ảnh đúng tình hình cư dân gốc Việt trong cộng đồng.

Sở Cảnh Sát Garden Grove hiện đang tuyển mộ các ứng viên tham gia đào tạo. Sở cảnh sát sẽ trả tiền toàn bộ cho việc đào tạo, huấn luyện của các ứng viên tân tuyển. Các ứng viên tân tuyển sẽ bắt đầu được trả lương ngay khi tham dự khóa huấn luyện cảnh sát, cũng như sẽ được trả tiền cho các bảo hiểm săn sóc về y tế và nha khoa.

Các sĩ quan cảnh sát là những người đứng tuyến đầu trong cộng đồng, đảm đương một vai trò dân sự quan trọng là làm cho thành phố an toàn hơn. Người cảnh sát luôn nhận được lương bổng và phúc lợi hậu hỉ suốt trong cuộc đời hoạt động. Khung hưu bổng hiện thời cho phép cảnh sát đến tuổi 50 được nghỉ hưu. Trong các nấc thang công tác, người cảnh sát có nhiều cơ hội bước lên, được thăng cấp, được lựa chọn nhiều loại công tác khác nhau.

Nếu quý vị, người nhà quý vị, hoặc ai đó trong số những người mình quen biết mong muốn một tương lai sự nghiệp thành công cùng với khả năng lãnh đạo và nhiều cơ hội thăng tiến, hãy liên lạc Sở Cảnh Sát Garden Grove.

Hồ sơ dự tuyển có trên mạng www.GGPD.org. Nếu quý vị muốn biết rõ thêm, hãy gọi cho Trung Sĩ Carl Whitney ở số 714-741-5921.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.